Pháp luật

Đâm 1 người chết, 1 người nguy kịch từ mâu thuẫn đá gà

Khi đang ngồi tại quán nước, anh Oanh bị một kẻ lạ mặt xông vào quán rút dao đâm. Do bất ngờ, nạn nhân không kịp chống cự nên bị đâm nhiều nhát và tử vong tại chỗ.

Khoảng 15h ngày 6/3, tại quán nước ven quốc lộ 1A, thuộc địa phận ấp 3, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức (Long An) xảy ra vụ án nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ và một người khác bị thương.

Các nhân chứng cho biết vào thời điểm trên, một thanh niên chạy xe máy từ hướng thị trấn Bến Lức về TP Tân An. Khi đến quán giải khát của ông Ba Mỏ nằm ven quốc lộ 1A, người này xuống xe, xông vào quán rút dao đâm anh Hứa Hoàng Oanh (38 tuổi, ngụ ấp 3, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức). Do bất ngờ, nạn nhân không kịp chống cự nên bị đâm nhiều nhát và tử vong tại chỗ.

Công an khám nghiệm tại hiện trường vụ án.

Anh Huỳnh Văn Điểm (31 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) ngồi uống nước bên cạnh, thấy xô xát đã can ngăn cũng bị người thanh niên đâm 3 nhát vào vùng mặt gây chấn thương nặng. Anh Điểm ngay sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Thấy vụ việc nghiêm trọng, một người đi đường đã khống chế nghi phạm và giao cơ quan chức năng xử lý. Qua khai thác nhanh tại hiện trường, thanh niên khai tên Phong. Hắn nói do có mâu thuẫn tiền đá gà nên đã ra tay với anh Oanh.

Tác giả: Bùi Giang

Nguồn tin: Báo Công an TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP