Giáo dục - Đào tạo

Đại hội Đoàn trường THPT Cẩm Xuyên và Trường THPT Cẩm Bình

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2014 – 2015, thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn, vừa qua Ban Thường vụ Đoàn các trường THPT Cẩm Xuyên và THPT Cẩm Bình đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn trường, nhiệm kỳ 2014 – 2015. Về tham dự và chỉ đạo Đại hội, có các đồng chí đại diện Ban Dân vận, Ban tuyên giáo huyện ủy, các đồng chí đại diện BTV huyện đoàn, các đồng chí cấp ủy đảng, Ban giám hiệu các trường THPT.

   Để tiến hành thành công đại hội, Đoàn các trường đã kịp thời xây dựng các văn bản hướng dẫn và tổ chức Đại hội các Chi đoàn. Bầu ra được Ban chấp hành, Ban cán sự lớp, bầu Đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Đoàn trường nhiệm kỳ 2014 – 2015.

                     Upload
Chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng

   Đại hội Đoàn các trường diễn ra trong không khí trang nghiêm, vui tươi, phấn khởi và đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, mở đầu là các tiết mục văn nghệ chào mừng của chi đoàn giáo viên, các đoàn viên của các chi đoàn các lớp được chuẩn bị khá chu đáo. Đại hội đã được nghe Đoàn chủ tịch báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2013-2014, phương hướng nhiệm vụ năm học 2014-2015. Năm học 2013-2014, trên cơ sở bám sát chủ đề năm học, được sự quan tâm chỉ đạo của BTV Huyện đoàn; cấp ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, sự phối hợp chặt chẽ của các tổ chức chính trị nhà trường… đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng của các đồng chí đoàn viên thanh niên, Đoàn các trường THPT Cẩm Xuyên và THPT Cẩm Bình đã tổ chức tốt các hoạt động giáo dục, bồi dưỡng lý luận chính trị, tổ chức có hiệu quả việc “học tập và làm theo lời Bác”, cuộc vận động “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên có tâm trong – trí sáng – hoài bão lớn ”, tổ chức tuyên truyền đấu tranh phòng chống các tai tệ nạn xã hội tiêu cực trong học đường, duy trì tốt các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng, các đội hình thanh niên tình nguyện và nhiều mô hình câu lạc bộ thanh niên; tham gia tích cực các hoạt động do Đoàn cấp trên phát động.

                      Upload
BCH đoàn trường PTTH Cẩm Xuyên nhận nhiệm vụ

   Đại hội cũng đã bầu ra đội ngũ BCH nhiệm kỳ 2014 – 2015 có đủ năng lực, trình độ và nhiệt huyết để đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học ngày càng đi lên. Qua Đại hội các đoàn viên đều nhận thức được rằng, Đại hội không chỉ là một nghi thức mà đã thực sự khích lệ được tinh thần đoàn kết, ý chí phấn đấu và ý thức trách nhiệm trong cuộc sống cũng như trong học tập của mỗi đoàn viên, thanh niên. Đại hội kết thúc trong niềm vui và sự phấn khởi của tất cả đoàn viên, thanh niên, thể hiện quyết tâm phát huy tốt năng lực đóng góp công sức đưa phong trào Đoàn trường nói riêng và phong trào Đoàn Cẩm Xuyên nói chung ngày một đi lên.

                                                                             Huyện đoàn Cẩm Xuyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP