Tấm Lòng Vàng

Đại học Hà Tĩnh: Tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện

Sáng 10/10, tại Trường đại học Hà Tĩnh (Hà Tĩnh), chương trình “Ngày hội tình nguyện năm 2015” và Ngày hội hiến máu nhân đạo do Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường ĐH Hà Tĩnh đã được tổ chức sôi nổi, thu hút đông đảo tình nguyện viên và sinh viên tham gia.

Hatinh24h 01
Trường ĐH Hà Tĩnh đã tổ chức khen thưởng cho các tình nguyện viên tiêu biểu trong chiến dịch vừa qua, đồng thời trao giải cho các bài viết xuất sắc, giàu cảm xúc, ý nghĩa trong cuộc thi “Cảm xúc mùa hè xanh 2015”  do Đoàn trường tổ chức.

Chương trình “Ngày hội tình nguyện năm 2015” được tổ chức trong không khí tuổi trẻ toàn tỉnh đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 18, hướng đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng, chào mừng ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam 15/10.

Trong những năm qua, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh đã tạo nhiều dấu ấn nổi bật trong phong trào của tuổi trẻ Hà Tĩnh nói riêng và của cả nước nói chung bằng các chiến dịch tình nguyện, tiêu biểu là chiến dịch “Mùa hè xanh”.

Trong chiến dịch “Mùa hè xanh 2015”, trường đã tổ chức 5 đội tình nguyện triển khai tới các địa phương: xã Hương Điền (huyện Vũ Quang) , xã Hương Liên (Hương Khê), xã Thạch Hạ (TP Hà Tĩnh), xã Cẩm Lạc (Cẩm Xuyên), và xã Kỳ Đồng (Kỳ Anh).

a-4
Chương trình đã thu hút đông đảo sinh viên tham dự

Bằng ý chí, nghị lực, sức trẻ và lòng nhiệt huyết của mình, các bạn sinh viên tình nguyện đã không ngại khó khăn, vất vả, đi đến các vùng khó khăn giúp đỡ những người dân nơi đây trong công cuộc xây dựng nông thôn mới. Với phương châm “Đi dân nhớ, ở dân thương, làm dân tin,  “Mùa hè xanh 2015” cũng đã khép lại với nhiều thành công.

Trong chương trình, trường ĐH Hà Tĩnh cũng đã tổ chức khen thưởng cho các tình nguyện viên tiêu biểu trong chiến dịch vừa qua, đồng thời trao giải cho các bài viết xuất sắc, giàu cảm xúc, ý nghĩa trong cuộc thi “Cảm xúc mùa hè xanh 2015”  do Đoàn trường tổ chức.

a-7
a-6
a-5
Ngày hội hiến máu tình nguyện cũng đã được phát động, thu hút được sự tham gia hiến máu của đông đảo sinh viên trong nhà trường với 238 đơn vị máu được lấy.

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trong tuổi trẻ trường đại học Hà Tĩnh ngày càng phát triển, lan rộng. Đặc biệt với sự ra đời của CLB Ngân hàng máu sống, đã góp phần tiếp máu nhanh, đúng đối tượng và đã cứu sống nhiều bệnh nhân trong các ca bệnh hiểm nghèo. Trong sáng nay, ngày hội hiến máu tình nguyện cũng đã được phát động, thu hút được sự tham gia hiến máu của đông đảo sinh viên trong nhà trường với 238 đơn vị máu được lấy.

Mai Nguyễn / Tầm Nhìn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP