Tấm Lòng Vàng

Đại gia phố núi mang trung thu đến quê nghèo Hà Tĩnh

Ngày 18/9, đại gia Nguyễn Thị Liễu đã tổ chức đêm trung thu “Nụ cười đêm trăng” cho trẻ em nghèo, học giỏi ở vùng quê Hà Tĩnh.

Chương trình được tổ chức hoành tráng, với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc phục vụ các cháu thiếu nhi. “Nụ cười đêm trăng” đã trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, 20 chiếc xe lăn cho trẻ em khuyết tật, 10 cuốn sổ tiết kiệm cho các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình còn có thêm 800 phần quà dành tặng các em nhỏ tham gia. Người đưa ra ý tưởng và tài trợ toàn bộ chi phí cho chương trình này là Nữ doanh nhân – Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu.

Khi được hỏi về ý tưởng của mình, đại gia Nguyễn Thị Liễu cho biết: “Tôi luôn hướng về trẻ em vì đó là đối tượng đặc biệt của xã hội. Tương lai của các em đang ở phía trước, còn cơ hội của các em lại thuộc về chúng ta. Tôi sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa để các em, các cháu không chỉ vui cười vào đêm trăng, mà phải được vui chơi nhiều hơn nữa”.

Đại diện BTC cho hay: Thông qua chương trình, BTC sẽ kêu gọi các cá nhân, tổ chức tiếp tục đóng góp, ủng hộ cả tinh thần và vật chất cho các em nhỏ mồ côi, người khuyết tật, các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… trên quê hương Hà Tĩnh.

Cát Linh

Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP