Xe

Đại gia Hải Phòng mang dàn 'xế hộp' gần 60 tỷ đi họp phụ huynh

Đại gia Hải Phòng này chính là người sở hữu chiếc siêu xe Koenigsegg CCX độc nhất Việt Nam. Mới đây, anh đã mang Lamborghini Aventador mui trần, Bentley Continental GT V8, Bentley Arnage, Bentley Bentayga đi họp phụ huynh cho con.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh buổi họp phụ huynh tại 1 trong các ngôi trường đắt đỏ nhất ở Thành phố Hải Phòng, quy tụ hàng trăm xe ôtô đỗ kín sân trường, đáng chú ý, trong số này có 1 đại gia mang dàn xế hộp 60 tỷ đi họp phụ huynh cho con và người thân.

Theo tìm hiểu, doanh nhân này chính là người sở hữu chiếc siêu xe Koenigsegg CCX độc nhất Việt Nam, trong lần này, đại gia này mang Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần, Bentley Continental GT V8, Bentley Arnage, Bentley Bentayga. Đây chỉ là phần nhỏ trong bộ sưu tập siêu xe khủng của đại gia này,

Nổi bật nhất trong đoàn siêu xe khủng đi họp phụ huynh này là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam, xe nguyên bản mang màu đỏ, nhưng hiện tại sơn màu xanh, cùng mui đen rất đẹp mắt. Phần mui của xe được chia làm 2 mảnh, có thể tháo lắp dễ dàng để biến thành xe mui trần, hoặc ngược lại, mui xe sau khi tháo sẽ được cất ở cốp phía trước.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần của đại gia Hải Phòng sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR, nhờ đó, phiên bản Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h. Được biết, chiếc xe trong bài viết này đã được thay hệ thống ống xả độ.

Ngoài chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster, dàn xe gần 60 tỷ của đại gia Hải Phòng còn có 3 chiếc xe Bentley, thuộc các biến thể như coupe siêu sang có đại diện là Continental GT V8 đời mới nhất, xe sở hữu biển cặp thần tài nhỏ. Xe có ngoại thất sơn màu Silver Magnetic đi kèm với bộ mâm 22 inch 5 chấu kép sơn đen mờ do bộ phận Mulliner phát triển cùng kẹp phanh màu đỏ nổi bật.

Động cơ của Bentley Continental GT V8 thế hệ mới là trái tim V8, dung tích 4.0L lít, tăng áp kép, sản sinh ra công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó mà chiếc Coupe siêu sang có thể đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 4 giây, vận tốc tối đa 319 km/h.

Tiếp đến là 2 chiếc xe Bentley khác bao gồm Arnage sơn màu xanh sọc bạc, và chiếc Bentayga màu trắng cùng mâm và nhiều chi tiết sơn đen ấn tượng. Cung cấp sức mạnh cho mẫu siêu sang Bentley Arnage của đại gia Hải Phòng là khối động cơ V8, dung tích 6.75 lít, sản sinh ra công suất tối đa 450 mã lực tại vòng tua máy 4.100 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 875 Nm tại vòng tua 1.800 vòng/phút.

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP