Giải trí

Đại gia Hà Tĩnh vào bếp bồi bổ cho Bảo Thy suốt mùa dịch, cô cũng trổ tài "chẳng kém"

Nữ ca sĩ vừa khoe thành quả bếp núc của mình và tự hào: "Nay tới Thy làm Master Chef nha cả nhà ơi".

Nữ ca sĩ Bảo Thy đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Phan Lĩnh hơn 10 tuổi, là đại gia quê Hà Tĩnh. Sau gần 2 năm đám cưới, thi thoảng giọng ca Công chúa bong bóng lại làm thiên hạ "ghen tị" khi hé lộ cuộc sống ngọt ngào, được chồng đại gia chiều chuộng.

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, đại gia Phan Lĩnh còn rất đảm đang, nấu ăn khá ngon. Anh thường xuyên tự vào bếp nấu ăn cho vợ. Ngay từ những ngày đầu Sài Gòn giãn cách, Bảo Thy đã khoe được chồng nấu nướng cho với niềm tự hào.

Bảo Thy và ông xã đại gia Phan Lĩnh.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng bù đắp cho ông xã và "đáp lại" bằng hành động tương tự. Mới đây, cô khoe thành quả tự mình vào bếp trổ tài với món ăn ngon mắt như nhà hàng với sự hãnh diện: "Nay tới Thy làm Master Chef nha cả nhà ơi".

Bảo Thy chia sẻ: "Từ đầu mùa tới giờ toàn 'anh Mập' làm Master Chef. Hôm nay tới bé Loan xuống bếp trổ tài. Beefsteak medium rare (bít tết bò chín vừa) sốt tiêu đen, xúc xích và ốp la. Lẽ ra có thêm ly rượu vang nhưng thôi hẹn tuần sau do dạ dày em chưa ổn".

Món ăn Bảo Thy vừa tự làm để "đáp từ" cả mùa dịch ông xã nấu ăn cho mình.

Bảo Thy còn tiết lộ thêm các loại rau trong món ăn trên đều do cô tự trồng: "Xà lách, cà chua và dưa leo cũng bé Loan trồng nên mấy ẻm không đẹp rần rần nhưng sạch 100%! Mời cả nhà! Ăn thôi!"

Nữ ca sĩ còn "tặng" thêm cho fan hình ảnh cắt lát bít tết, nhìn mà muốn "rớt nước miếng".

Bảo Thy tự trồng rau tại nhà để có bữa ăn ngon sạch, đảm bảo hơn.

Khi khoe món ăn trên trang cá nhân, Bảo Thy nhận được rất nhiều lời khen của fan: "Chị Loan (tên thật của Bảo Thy) ở nhà là có thể làm mọi thứ trên đời", "Từ gan ngỗng đến beef steak đến nuôi trồng nông sản, đến thợ cắt tóc rồi ngâm thơ luôn, quá dữ", "Nhìn là thấy đói bụng rồi", "Chị Loan thiệt là tài ba"...

Bảo Thy đáp lại rằng: "Có đam mê là ngon lành hết em ơi", "Chị còn nhiều món đỉnh lắm, mai mốt vào chị đãi". Fan hài hước gọi cô là "Chị Loan yêu bếp", nữ ca sĩ cho hay: "Rất yêu nhưng rất ít khi vào bếp". Cô cũng tiết lộ: "Làm biếng lắm đó bé ơi! Anh siêng hơn chị nhiều"...

"Công chúa bong bóng" hào hứng trò chuyện cùng fan về bếp núc, cho biết mình còn nhiều món "đỉnh" nữa nhưng cũng thừa nhận cô lười hơn ông xã.

Trước đó, Bảo Thy khoe được chồng bồi bổ: "Anh Mập thấy vợ dạo này ốm quá nên ảnh làm bữa sáng như cho 5 người ăn rồi động viên vợ rằng ăn đi cho khỏe". Thời gian qua cô vướng tin đồn có bầu nhưng không lên tiếng xác nhận.

Bữa sáng hoành tráng như cho 5 người, còn bữa xế ông xã dành cho Bảo Thy thì chẳng khác gì bữa chính, sang trọng với bề bề (tôm tít) cháy tỏi.

Chồng Bảo Thy rất quan tâm đến dinh dưỡng cho vợ Anh còn đặt hẳn con cá hồi to đùng về bồi bổ cô. Nữ ca sĩ khoe khéo được chồng cưng hết nấc: "Đang trong chế độ giảm cân nên anh Mập ảnh 'vớt' cho Thy một em cá hồi Na Uy 7kg để ăn dần cho khoẻ đẹp mà không béo".

Hay cô sung sướng khi có lần đi spa về được chồng luộc ghẹ tươi ngon cho ăn. Con ghẹ nặng đến 1kg.

Giọng ca sinh năm 1988 được ông xã chăm sóc hết lòng từ miếng ăn làm ai cũng thấy mừng thầm cho Bảo Thy.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP