Nhà đẹp

Đại gia Cần Thơ sở hữu ngôi nhà dát vàng trị giá hàng trăm tỷ đồng, mở cửa đón khách vào tham quan

Anh được người dân ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long ngưỡng mộ tài năng kinh doanh giỏi, cách sống hoà đồng, “có tiền không kênh kiệu”.

Anh Nguyễn Văn Trung (SN 1970, quê Cần Thơ) là một đại gia nổi tiếng trong giới bất động sản.

Anh được người dân ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long ngưỡng mộ tài năng kinh doanh giỏi, cách sống hoà đồng, “có tiền không kênh kiệu”.

Vị đại gia còn nổi tiếng khi sở hữu ngôi nhà gạch men “dát vàng”, từng “làm mưa làm gió” dư luận suốt một thời gian dài.

Ngôi nhà toạ lạc tại số 18, đường số 6, khu dân cư Thới Nhật 2, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Anh Trung xây dựng ngôi nhà dát vàng nhằm tạo ra sản phẩm du lịch khác biệt, níu chân du khách mỗi khi đến Cần Thơ.

Ngôi nhà của Trung luôn nổi bật hơn những nhà cao tầng trên địa bàn phường vì được bài trí nhiều tượng dát vàng và điểm thêm các họa tiết dát vàng tỉ mỉ.

Bước vào bên trong, có đến hàng trăm món đồ được dát vàng tinh xảo đến từng chi tiết.

Và để tránh sự nhầm lẫn, anh Trung đã đặt một bảng thông tin về những món đồ được dát vàng thật hay giả

Mỗi món đồ được dát bằng lá vàng không phải sơn như mọi người nhầm lẫn, tùy theo sản phẩm mà lá vàng được dát ở độ tuổi khác nhau.

Riêng các sản phẩm quà lưu niệm sẽ được dát bằng loại lá vàng không cao cấp.

Trong thời gian qua, anh Trung luôn làm mới các sản phẩm để trưng bày trong nhà dát vàng.

Anh có hẳn một xưởng chuyên đúc tượng, ghế, đồ vật sau đó dát vàng lên. Sau khi chúng hoàn thiện sẽ chuyển sang nhà dát vàng phục vụ cho khách tham quan, chiêm ngưỡng.

Hiện tại nhà dát vàng đón khách tham quan từ 7h đến 17h, giá vé tham quan 100.000/lượt, du khách sẽ được tham quan 2 nơi gồm nhà dát vàng và khu vườn cây độc lạ.

Anh Trung cho biết, ngôi nhà hiện đã và đang tiếp đón hàng trăm nghìn du khách ghé tới tham quan, "mục sở thị". Anh vui mừng vì những gì mình làm được bởi đã góp phần quảng bá du lịch của thành phố nói riêng và vùng sông nước nói chung.

Trong tương lai, vị đại gia Cần Thơ vẫn tiếp tục mở cửa đón khách tới thăm ngôi nhà dát vàng. Đồng thời anh sẽ triển khai thêm nhiều dự án khác để thúc đẩy sự phát triển du lịch của thành phố.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP