Thời Trang

Cuốn hút từng centimet cùng đồ lót

Nổi bật, nóng bỏng và vô cùng cuốn hút là những từ ngữ lột tả đầy đủ khi nói về những mẫu nội y mang kiểu dáng tinh tế và màu sắc đa dạng sau đây dành cho tất cả các bạn gái ở mọi vóc dáng.

Để cho số đo các vòng của mình thêm phần hoàn hảo và khiến người khác ghen tị thì mời các bạn cùng tham khảo các mẫu đồ lót cùng những lời khuyên sau đây nhé.
Điều đầu tiên khi chọn đồ lót đó là bạn cần chọn đúng size áo lót cũng như quần lót. Bạn có thể thử trước khi mua và khi mặc vào bạn phải cảm thấy thoải mái nhất. Chiếc áo quá rộng sẽ rất phản cảm, trong khi chọn áo chật chội sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Khi kết hợp áo lót với váy quây, bạn nên chọn áo ngực không dây hoặc có dây để dễ dàng mix đồ. Bên cạnh đó, đối với áo sơ mi và quần tây thì bạn chỉ nên chọn đồ lót có thiết kế đơn giản và màu sắc đơn thuần hợp màu trang phục ngoài. Sở hữu ngực nhỏ thì việc chọn áo ngực có nhiều họa tiết như nơ, đường gân, đệm… là bí quyết đơn giản tăng số đo vòng một. Ngoài ra, mặc áo ngực ren hoặc xen kẽ một số họa tiết ren cũng đủ làm bạn gợi cảm hơn nhiều.
Phạm Việt

2 Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP