Cộng đồng mạng

Cười té ghế với bánh trung thu khoai lang tím phiên bản lỗi

Bánh trung thu khoai lang tím không có lỗi, lỗi ở người làm bánh trung thu. Cùng thư giãn với loạt ảnh vui bánh trung thu vừa được dân mạng chia sẻ.

Trào lưu tự làm bánh trung thu nở rộ, khiến nhiều mẹ bỉm sữa cũng muốn trổ tài làm bánh. Tuy nhiên, bà mẹ H.T.H lại có những trải nghiệm làm bánh khiến nhiều người phải phì cười. Sau khi đăng tải hình ảnh thành quả làm bánh trung thu của mình, những bức hình của H.T.H đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích. Nhiều người đã bình luận chia sẻ đồng cảnh ngộ với cô nàng.

Và đây là những chiếc bánh trung thu khoai lang tím gây "bão" mạng của H.T.H. Bên cạnh hình ảnh dở khóc, dở cười này là đoạn đăng tải: "Đời không như mơ các mẹ ạ. Lúc nặn bánh nghĩ sẽ rất đẹp"...

Cũng trăng, sao đầy đủ... nhưng trung thu sao mờ mịt quá!

Công thức thì đúng đấy... nhưng hình như cách làm có gì đó sai sai.

Thậm chí, sau khi những chiếc bánh dính chặt vào nồi hấp, mẹ H. đành "cứu nét" bằng cách cho bánh vào quay trong vi sóng quay rồi mang đi rán. Và dân mạng đã nhanh chóng phong đây là chiếc bánh trung thu hài hước nhấtnăm.

Tại sao, bánh trung thu khoai lang tím nhà người lại đẹp hoàn hảo đến vậy? Đến giờ các mẹ làm bánh hỏng vẫn đang tiếp tục tìm câu trả lời, còn dân mạng được phen giải trí đã đời.

Những chiếc bánh trung thu hình thú đáng yêu dường nào...

... nhưng đó chỉ là trên lý thuyết, thực tế bánh tự làm khá phũ phàng.

Bánh trung thu nướng quá lửa của một mẹ Việt...

... Còn đây là bánh nhà người, đúng "một trời, một vực". Tuy nhiên, đa phần bình luận của dân mạng đều cho rằng, tuy mẻ bánh hỏng nhưng quan trọng là tấm lòng người làm bánh và đó cũng là một kỷ niệm vui trong mùa trung thu.

Tác giả: Linh Hoàng (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP