Doanh Nghiệp Hà Tĩnh

Cửa hàng Thái Lan Vinh-Quỳ: Một địa chỉ tin cậy

Chất lượng tốt, kiểu dáng, mẫu mã khá bắt mắt và giá cả hợp lý là những ưu thế nổi trội khiến hàng tiêu dùng Thái Lan rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, sự tràn lan của thị trường hàng Thái khiến khách hàng đang “hoa mắt” rất khó để tìm kiếm một địa chỉ tin cậy.

hatinh24h

Những năm gần đây người Việt có xu hướng tin dùng rất nhiều những mặt hàng có xuất xứ từ sở “đất nước chùa vàng”. Trong chuyến công tác gần đây về Hà Tĩnh, được mấy người bạn đồng nghiệp đồng ý dẫn đường, vốn sẵn là đứa “nghiện” dùng hàng Thái Lan, tôi quyết cùng bạn vượt gần 100km để được “mục sở thị” mảnh đất phố núi Hương Sơn- nơi được mệnh danh “đất thổ hàng Thái Lan”.

Trái với suy nghĩ của tôi, mảnh đất này không quá nhộn nhịp như tôi đã tưởng tưởng, tuy nhiên các mặt hàng Thái Lan thì được bày bán khắp nơi, đầy đủ chủng loại. Với một đứa tín đồ hàng Thái như tôi thì đó đã là một điều quá tuyệt vời. “Hoa mắt” với la liệt các mặt hàng Thái được bày bán tại đây, chúng tôi ghé vào một cửa hàng bán nước cạnh Trung tâm thương mại Tây Sơn hỏi thăm một địa chỉ tin cậy để tìm mua.

Cô bán hàng vui vẻ hướng dẫn chúng tôi đi xuống 1 đoạn nữa, hỏi địa chỉ Cửa Hàng Thái Lan Vinh Quỳ là người ta chỉ cho. Cô còn mách nước: “Ở đấy hàng hóa rất chất lượng, đúng hàng và có loại mà em đang tìm”. Đi bộ khoảng 100m từ Trung tâm Thương Mại, chúng tôi tìm được đúng địa chỉ cô bán nước chỉ dẫn.

Bước vào cửa hàng, trước mắt chúng tôi rất nhiều các loại mặt hàng Thái Lan, đang e ngại chưa biết hàng hóa như thế nào, một phụ nữ tầm 35 tuổi, cũng là khách đang chọn hàng đứng cạnh tôi cười nói: “Em người nơi khác đến à? Cứ mua đi, em tìm đúng địa chỉ rồi đó”. Sau đó, người này, chỉ tay sang người phụ nữ cạnh đó cho biết đấy chính là chủ cửa hàng, cứ hỏi để được tư vấn.

Như hiểu tôi đang nghĩ gì, chị Vinh- chủ cửa hàng chia sẻ: “Giờ tâm lý chung của khách hàng khi dùng hàng Thái đều vậy. Em là người nơi khác đến, càng e ngại là đúng thôi. Vì hàng thái giờ tràn lan, khiến người tiêu dùng rất phân vân khi lựa chọn cửa hàng uy tín để mua”.

Bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào cũng hướng đến lợi nhuận và tôi cũng không ngoại lệ. Nhưng kinh doanh để thu được lợi nhuận từ uy tín mình xây dựng mới là hình thức kinh doanh bền vững nhất”, chị Vinh chia sẻ kinh nghiệm.

Theo tìm hiểu, là người đam mê kinh doanh, khi bắt tay vào lĩnh vực này, chị đã xây dựng một chuỗi cửa hàng với hình thức chuyên nghiệp, bao gồm cả bán lẻ và bán sỉ, đảm bảo 100% chất lượng hàng Thái chính hãng. Từ lúc khởi nghiệp đến nay chị đã phải trải qua không ít khó khăn để trở thành một địa chỉ phân phối hàng Thái Lan uy tín tại tỉnh Hà Tĩnh và trên toàn quốc như hiện nay. Hơn ai hết, hiểu được uy tín chính là sự bền vững trong kinh doanh, hơn 10 năm qua, Cửa hàng Thái Lan Vinh Quỳ luôn lấy chất lượng hàng hóa làm kim chỉ nam hoạt động.

“Có lẽ chính uy tín đó đã khiến số lượng khách đến với cửa hàng chúng tôi ngày một đông hơn, các đối tác lớn từ các vùng miền trên cả nước cũng tìm đến để lấy hàng. Tạo được lòng tin cho khách hàng, đó là điều tôi cảm thấy hạnh phúc nhất trên con đường kinh doanh mà mình đã lựa chọn”, chị Vinh phấn khởi cho biết.

Chị Hoàng Thị Nguyệt (38 tuổi), trú tại Thị trấn Tây Sơn cho biết: “Gia đình mình hầu như sử dụng toàn bộ hàng Thái Lan từ ti vi, tử lạnh, điều hòa đến các sản phẩm như xà phòng, nước rửa chén. Để nói về chất lượng thì rất tuyệt, cái quan trọng là khách hàng biết chọn cho mình một nơi uy tín để mua thôi”.

Khi hỏi về những địa chỉ cửa hàng Thái Lan uy tín tại Thị trấn Tây Sơn, chị Hoàng Thị Oanh (32 tuổi) đánh giá: “Từ đồ dùng trong nhà đến thực phẩm gia đình mình chủ yếu sử dụng các mặt hàng của Thái Lan. Cũng tiện là mình ở tại một trong những trung tâm mua bán hàng Thái Lan nhiều nhất nước. Tuy nhiên, mình hay mua tại Cửa hàng Thái Lan Vinh Quỳ vì đó là địa chỉ mình tin cậy từ lâu nay rồi”.

“Về hàng Thái thì gia đình tôi chuyên dùng, tôi hay mua rượu và thuốc lá còn đồ đạc hay thực phẩm thì do vợ đảm nhiệm. Là đàn ông nhưng tôi khá kỹ tính và thường chỉ tin tưởng 1 số cửa hàng để chọn mua thôi và Cửa hàng Thái Lan Vinh Quỳ là một trong số đó”, anh Nguyễn Văn Thông (45 tuổi), cùng trú tại Thị trấn Tây Sơn thẳng thắn chia sẻ.

Theo tìm hiểu, với thương hiệu và uy tín hàng chục năm gây dựng, Cửa hàng Thái Lan Vinh Quỳ nhận được rất nhiều đơn đặt hàng từ khắp nơi trên cả nước.

Tại đây, bạn cũng rât dễ dàng để lựa chọn các sản phẩm bởi sự phong phú, đầy đủ chủng loại mặt hàng như: Nước giặt (Hi- class, Dnee, Aro…); nước rửa chén Netweigh; mỹ phẩm, quần áo lót, đồ điện tử điện lạnh các hãng như: Panasonic, Sharp…; thực phẩm: bánh kẹo, rượu, thuốc, gạo, nếp…

Sau khi tìm hiểu, tôi đã yên tâm chọn mua tại cửa hàng rất nhiều sản phẩm từ nước giặt, nước rửa bát và mỹ phẩm để về làm quà cho bố mẹ và mấy đứa bạn ở nhà.

Một số hình ảnh mà chúng tôi ghi lại được từ cửa hàng Vinh Quỳ.

4 hatinh24h
6 7 14138475_1012544485529290_60308982_n 14193786_1012544198862652_1692007145_n

Trước khi ra về tôi không quên xin số điện thoại chị chủ cửa hàng để về còn đặt hàng và giới thiệu địa chỉ cho người quen tìm đến khi có dịp lên Hương Sơn.

Mọi người ai có nhu cầu mua hàng Thái Lan thì hãy đến tại địa chỉ:

Cửa hàng bán sỉ, bán lẻ hàng tiêu dùng Thái Lan Vinh Quỳ.

Địa chỉ: Khối 3, Thị trấn Tây Sơn, Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Điện thoại: 0984852526.

Cửa hàng cam kết chỉ bán hàng chính hãng Thái Lan, nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng đền 200% tiền hàng.

Thục Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP