Thể Thao Quê Nhà

Công ty Vận tải ô tô Hà Tĩnh vô địch Giải bóng đá mini “Hành trình từ thiện” 2016

Chiều 7/10, tại sân bóng Phú Quang, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tổ chức Lễ bế mạc Giải bóng đá mini “Hành trình từ thiện” lần thứ II năm 2016 sau trận chung kết giữa 2 đội Cty Vận tải ô tô Hà Tĩnh và Công ty TNHH Xây dựng Đồng Tiến.

Trận chung kết giữa 2 đội Cty Vận tải ô tô Hà Tĩnh (áo xanh) và đội Cty TNHH Xây dựng Đồng Tiến (áo đỏ)

Chung cuộc, đội bóng Công ty Vận tải ô tô Hà Tĩnh đã xuất sắc giành chức vô địch giải đấu sau chiến thắng nghẹt thở 1 – 0 tại trận chung kết.

Giải năm nay diễn ra trong tời gian 3 ngày, từ ngày 5 – 7/10 năm 2016 với sự tham gia của 08 đội bóng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn toàn tỉnh là Hội viên của Hội Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh. Đây là giải đấu có chất lượng chuyên môn khá cao khi thu hút lượng khán giả đông đảo đến xem và cổ vũ, cùng với đó là nhưng pha bóng đẹp mắt, những trận cầu hấp dẫn, cẳng thẳng và kịch tình dù cho thời tiết không thuận lợi.

Anh Lê Ngọc Thanh – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phát biểu bế mạc giải đấu

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao cờ, cup vô địch cho đội Công ty Vận tải ô tô Hà Tĩnh; giải Nhì cho đội Công ty TNHH Xây dựng Đồng Tiến; các đội Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh và Sơn HCQ Miền Trung đồng giải ba.

Trao cup vô địch cho đội Cty Vận tải ô tô Hà Tĩnh…

…giải Nhì cho đội Cty TNHH Xây dựng Đồng Tiến…

…và giải Ba cho 2 đội Cty Xăng dầu Hà Tĩnh, Cty Sơn HCQ Miền Trung.

Giải bóng đá mini “Hành trình từ thiện” lần thứ II năm 2016 do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam không chỉ là dịp để các doanh nghiệp trẻ trên địa bàn Hà Tĩnh rèn luyện, nâng cao sức khỏe, giao lưu, gặp mặt, tạo ra không khí đoàn kết, học tập giữa các hội viên mà còn là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân cùng chung tay với Hội Doanh nhân trẻ tổ chức các hoạt động về nguồn, từ thiện vì an sinh xã hội trong thời gian sắp tới.

Tác giả bài viết: Đức Hiển

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP