Giải trí

Công ty biểu diễn yêu cầu Việt Hương xin lỗi vì ‘vu khống’?

Đại diện công ty Việt Show (bìa trái) trong buổi gặp gỡ báo chí. Ảnh: LMH

Đại diện công ty Việt Show (bìa trái) trong buổi gặp gỡ báo chí. Ảnh: LMH
Ngay sau khi đăng thông tin Việt Hương, Hoài Lâm, Hồ Quang Hiếu, Cẩm Ly bức xúc đến bật khóc vì bị đối xử tệ tại Nhật vào ngày 13.10, Sáng nay 14.10, BTC chương trình, công ty Việt Show đã có buổi gặp gỡ báo chí. Sau khi trần tình những thông tin ở Nhật vào tối 11.10, công ty Việt Show cho biết sẽ khởi kiện công ty MOTITI của bà Tống Kim Giao vì đại diện công ty này đã “góp tay” dẫn đến sự việc này.

Trong buổi gặp gỡ báo chí, ông Thiên Quang, đại diện công ty Việt Show, 1 trong 2 công ty tổ chức chương trình Hoa hậu Việt Nam thế giới 2014 tại Nhật Bản đã khẳng định, nguyên nhân dẫn đến tình trạng nghệ sĩ bức xúc trong chuyến lưu diễn ở Nhật vừa rồi không phải do Việt Show (các nghệ sĩ “kể tội” trong clip) mà do công ty MOTITI của bà Giao. Chính bà Giao muốn đưa “gà” của mình đoạt giải trong cuộc thi không nên đã “giật dây” nghệ sĩ dẫn đến sự cố trên.

Ông Quang cho rằng, chính những giọt nước mắt và thông tin hàng loạt nghệ sĩ bức xúc hôm qua đã làm cho uy tín của công ty bị ảnh hưởng.

Bức ảnh được BTC cho là không đúng sự thật và cố ý hạ bệ uy tín của công ty

Không những thế, ông Thiên Quang – đại diện công ty Việt Show Entertaiment khẳng định nghệ sĩ hài Việt Hương đã có những lời lẽ vu khống: “Khi lên sân khấu bày tỏ những bức xúc, nghệ sĩ hài Việt Hương và Hoài Tâm đã bày tỏ nỗi niềm bức xúc vì BTC show không trả tiền cát-sê. Tuy nhiên, đại diện công ty Việt Show khẳng định, đó là những lời vu khống vô căn cứ, vì thực tế. BTC đã trả tiền đêm diễn cho nghệ sĩ rất đầy đủ. Trong khi đó, Việt Hương và các nghệ sĩ khác đã không diễn trong đêm này nên BTC không thể trả tiền theo yêu cầu”.

“Không biết Việt Hương vô tình hay cố ý mà chính lời lẽ bức xúc của cô đã khiến cho uy tín, danh dự và tiếng tăm của Việt Show ảnh hoàn toàn sụp đổ đối với dư luận. Mọi người hết lời chỉ trích Việt Show là công ty lừa đảo, đánh lừa khán giả. Không dừng lại ở đó, chính những giọt nước mắt của nghệ sĩ đã làm cho Sở VHTT& Du Lịch không cấp giấy phép cho đêm gala Hoa hậu Việt Nam Thế Giới vào ngày 16.10 tới”, ông Quang cho biết.

Đại diện BTC cuộc thi tại Nhật khẳng định thêm: “Trước việc danh hài Việt Hương khóc lóc nói rằng phải ngủ ở nơi vốn không dành cho phụ nữ và nhiều nghệ sĩ phải lang thang ngoài đường tới 1g khuya. Vì vậy thông tin Việt Hương và nghệ sĩ ngủ ngoài đường là nói quá, không chính xác”.

Với những hình ảnh làm bằng chứng, đoàn nghệ sĩ Việt Nam “bị bạc đãi”, ngủ lăn lóc trên lề đường, BTC cho rằng đó là những hình ảnh giả mạo. “Riêng với bức ảnh chụp Cẩm Ly trùm mền vàng nằm lề đường, chúng tôi khẳng định đó là bức ảnh giả mạo, người tung ra bức ảnh cố tình hại BTC, vì thực tế, trong suốt thời gian ở Nhật, vợ chồng nhạc sĩ Minh Vy – Cẩm Ly luôn được ở trong khách sạn”.

Theo ông Quang, chiều tối qua 13.10, khi ông từ Nhật trở về đã liên lạc với nghệ sĩ hài Việt Hương để nói rõ nhưng chị không trả lời. Chính vì thế, ông cần Việt Hương phải xin lỗi vì những lời vô tình đã “giết chết” uy tín công ty ông. Ngoài ra, ông khẳng định sẽ khởi kiện công ty MOTITI của bà Giao. “Tôi có đầy đủ chứng cứ và cuộc ghi âm điện thoại”, ông Quang khẳng định.

Qua đây, bà Nguyễn Thị Bích Liên trưởng BGK cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế Giới 2014 tại Nhật cũng khẳng định: “Trách nhiệm về việc chăm lo hậu cần ăn ở là hoàn toàn thuộc trách nhiệm của bà Tống Kim Giao – GĐ công ty MOTITI. Tuy nhiên, khi không được làm thành viên BGK cuộc thi và “gà” của MOTITI không có giải đã dẫn đến tình trạng tức tối và tìm cách phá “giật dây” các nghệ sĩ”.

 
 
 Đại diện BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thế giới 2014 
Lịch biểu diễn của chương trình có hình của Thiên Quang và bà Kim Giao  
 
Nhóm PV. Ảnh: LMH, Diệu Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP