Thời Trang

Công sở cuối tuần bừng sức sống

Đến cuối tuần rồi, hãy thả lỏng bản thân một chút với một phong cách nhẹ nhàng và trẻ trung hơn, cùng một nụ cười tươi duyên dáng nhé! Công sở hôm nay sẽ ngập tràn niềm vui đấy!

1. Áo pull nhẹ Nếu công việc của bạn không đòi hỏi quá gắt gao trong cách ăn mặc, cuối tuần hãy cho mình thoải mái một chút với một chiếc pull điệu cổ thuyền, kết hợp cùng jeans màu sắc cổ điển và thắt lưng da màu, rất thanh lịch nhưng nhẹ nhàng và trẻ trung hơn đồ công sở.Sự kết hợp với chân váy xòe cũng là một gợi ý hay, tạo vẻ nữ tính và duyên dáng. Chân váy công sở mặc với pull, lạ nhưng nền nã, bạn đã thử chưa?
2. Váy liền thânNhững chiếc đầm liền thân dịu dàng luôn có sức hút khó cưỡng đối với chị em, cuối tuần đến, bạn có thể diện đầm xòe với kiểu tóc thả ngang vai để “điệu” hơn thường ngày.Mùa thu này, áo khoác lửng mỏng bằng chất liệu dệt kim vẫn là bạn đồng hành lý tưởng cho mỗi sáng se lạnh.Bạn có thể tạo điểm nhấn cho đầm với một chuỗi trang sức dài, sẽ rất gợi cảm và sang trọng đấy.
3. Sơ miSơ mi đúng là trang phục đa zi năng, chỉ cần thêm một chiếc khăn thu từ voan hay lụa thắt hờ, chiếc sơ mi kết hợp chân váy xòe của bạn đã mang một màu sắc khác, thời thượng và rất trẻ trung, duyên dáng nhưng không kém thanh lịch.Quần harem hoặc quần ống rộng cũng là một phá cách hay để sơ mi thêm mới lạ.
Quỳnh Anh

Xinh xinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP