Giáo dục

Công an vào cuộc làm rõ đoạn clip 'nóng' được cho là của giáo viên một trường mầm non ở Quảng Trị

Ngày 20/7, trường mầm non Tuổi Hồng (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) có nhận được những hình ảnh tin nhắn liên quan đến một đoạn clip nóng được đồn đoán là giáo viên của trường. Qua xác minh của lãnh đạo nhà trường, đây không phải là giáo viên, nhân viên của trường.

Công an huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ thông tin sau khi nhận đơn trình báo của gia đình một người dân trên địa bàn huyện, trình báo bị xúc phạm danh dự, nhân phẩm, có người đến đánh đập, quay clip tung lên mạng xã hội.

Thông tin trên Dân Việt, ngày 21/7 vừa qua, trường Mầm non Tuổi Hồng (khu phố 3, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh) cũng gửi đơn đến Công an huyện Gio Linh đề nghị xác minh tin đồn làm ảnh hưởng đến giáo viên, nhà trường.

Đơn trình báo của Trường Mầm non Tuổi Hồng kèm hình ảnh đoạn tin nhắn. (Ảnh: N.V)


Trong đơn, ông Hồ Sỹ Hoà - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Mầm non Tuổi Hồng trình bày, ngày 20/7, trường có nhận được những hình ảnh tin nhắn liên quan đến một đoạn clip nóng được đồn đoán là giáo viên của Trường Mầm non Tuổi Hồng. Qua xác minh của lãnh đạo nhà trường, đây không phải là giáo viên, nhân viên của trường.

Nhà trường đề nghị Công an huyện xác minh, làm rõ người tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của giáo viên và uy tín nhà trường.

Theo Zing.vn, trước đó, trên mạng xã hội lan truyền 2 clip nhạy cảm. Một clip dài 6 phút ghi lại cảnh người phụ nữ bị đánh ghen, lột đồ, hành hung. Một clip khác dài hơn 7 phút ghi cảnh người phụ nữ quan hệ tình dục với người đàn ông được cho là trong nhà nghỉ. Nhiều người đồn đoán sự việc xảy ra tại huyện Gio Linh.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP