Trong nước

Công an tỉnh: Gặp mặt lãnh đạo chỉ huy cấp phòng nghỉ chờ hưu

Chiều ngày 8/10, Công an tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy cấp phòng nghỉ chờ hưu năm 2014. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Đại tá Trần Công Trường – UVBTV Tỉnh ủy – Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí trong Ban Giám đốc; lãnh đạo các phòng chức năng Công an tỉnh; các đồng chí nghỉ chờ hưu năm 2014.

Toàn cảnh buổi gặp mặt lãnh đạo nghỉ chờ hưu

Trong không khí thân mật, ấm cúng, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Trần Công Trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND nói chung, lực lượng Công an Hà Tĩnh nói riêng. Trải qua nhiều thế hệ cán bộ chiến sĩ Công an Hà Tĩnh đã gắn bó sắc son với sự nghiệp bảo vệ ANTT, đã vượt qua muôn vàn  khó khăn, gian khổ, chấp nhận hy sinh suốt đời phấn đấu, rèn luyện, cống hiến, chỉ biết “còn Đảng còn mình”. Những chiến công và nghĩa tình đồng chí, đồng đội trong lực lượng Công an Hà Tĩnh mãi mãi đi vào lịch sử và khắc ghi trong trái tim của nhiều thế hệ  sự tri ân, lòng biết ơn và sự tôn vinh mãi mãi.
Tại buổi gặp mặt đầy xúc động, ấm tình đồng chí, đồng đội, đồng chí Giám đốc đã ghi nhận, đánh giá cao những công lao to lớn của các đồng chí trong sự nghiệp bảo vệ ANTQ trong suốt chặng đường qua. Mỗi đồng chí tuy đảm nhận một lĩnh vực công tác khác nhau, nhưng dù ở lĩnh vực nào các đồng chí luôn tỏ rõ lòng trung thành với Đảng, với Tổ quốc, luôn thể hiện tình thần trách nhiệm trong công tác; sẵn sàng đảm nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần to lớn vào công tác đảm bảo ANQG, giữ gìn TTATXH. Đồng thời, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời cảm ơn và chúc mừng những người vợ của các đồng chí được nghỉ chờ hưu đã suốt đời tận tụy, đảm đang là hậu phương vững chắc để các đồng chí luôn hoàn thành các nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân tin yêu giao phó.

Đại tá Trương Quang Minh – Nguyên trưởng phòng PV28 phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt các đồng chí được nghỉ chờ hưu đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc, giúp đỡ của Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc, đồng chí, đồng đội trong suốt quá trình công tác. Các đồng chí cũng xin hứa sau khi được về nghỉ hưu theo chế độ sẽ tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ CAND; tích cực tham gia các hoạt động xã hội và các phong  trào ở cơ sở để mãi mãi xứng đáng là người chiến sĩ Công an cách mạng dù ở cương vị nào.

Ban Giám đốc tặng hoa các đồng chí lãnh đạo nghỉ chờ hưu

Kết thúc buổi gặp mặt, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới các đồng chí được nghỉ chờ hưu lần này và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, đóng góp ý kiến của các đồng chí để động viên lực lượng Công an tỉnh nhà phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất mọi nhiệm vụ trong tình hình mới.


Xuân Lý – Sỹ Quý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP