Xã hội

Công an thông tin vụ cô gái khỏa thân đi bộ ở đường Nguyễn Trãi

Cơ quan công an đã có thông tin ban đầu về vụ việc cô gái trẻ không mảnh vải che thân đi bộ dưới lòng đường Nguyễn Trãi trong đêm 9/8.

Đại diện Công an phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân cho biết, cô gái tên N.V.H. (25 tuổi), hiện đang làm về lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội.

Đêm 9/8, cô gái trẻ đã được đưa về trụ sở Công an phường Thanh Xuân Trung để làm rõ sự việc (Ảnh: Văn Yên).


"Sáng 10/8, qua xét nghiệm, kiểm tra, cơ quan chức năng xác định cô gái này âm tính với chất ma túy, không sử dụng chất cấm. Người nhà cô gái cho biết, cô gái bị mắc bệnh về thần kinh và đã từng đi khám nhiều lần tại Bệnh viện 103, phía bệnh viện cũng có giấy xác nhận cô gái mắc bệnh hoang tưởng", vị đại diện nói.

Cũng theo vị đại diện, trước khi cởi đồ đi bộ dưới đường Nguyễn Trãi, cô gái trẻ còn điều khiển xe máy lạng lách trên tuyến đường này.

Trước khi cởi đồ đi bộ dưới đường Nguyễn Trãi, cô gái trẻ điều khiển xe máy lạng lách.


"Người thân cho biết cô gái này cũng đã từng cầm di ảnh của bố khóc lóc và chạy khắp nơi. Sau mỗi lần có biểu hiện và hành động lạ, phải sau 2 tháng cô gái mới trở lại bình thường", vị đại diện nói thêm.

Trước đó, tối muộn 9/8, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh một cô gái trẻ khỏa thân thản nhiên đi bộ dưới lòng đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung.

Hình ảnh cô gái trẻ không mảnh vải che thân đi dưới lòng đường Nguyễn Trãi, lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh: N.H.).


Theo hình ảnh ghi lại, cô gái trẻ này không mảnh vải che thân, đi dọc đường Nguyễn Trãi đoạn gần Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Sự việc xảy ra khiến rất đông người dân hiếu kỳ tập trung, giao thông qua khu vực bị ùn ứ cục bộ.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt, cùng người dân đưa cô gái vào vỉa hè và lấy quần áo mặc cho cô gái trẻ. Tuy nhiên, cô này phản ứng, không chịu mặc quần áo.

Theo ghi nhận, cô gái có biểu hiện lạ lùng khá xinh đẹp. Thời điểm làm việc với cơ quan công an, có một người đàn ông xưng là anh trai ở bên cạnh chăm sóc cô.

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Tác giả: Văn Yên

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP