Hương Khê

Công an Hương Khê phá chuyên án ma túy

Thờ qua, do Công an huyện đã triển khai các biện pháp đấu tranh mạnh với loại tội phạm ma túy, bóc gỡ hết các tụ điểm mua bán, cung cấp ma túy cho các đối tượng nghiện trên địa bàn nên số đối tượng nghiện ma túy không có nguồn cung cấp tại chổ, để thỏa mãn cơn nghiện các đối tượng đã cùng nhau góp tiền đi Vinh, xuống Thành phố Hà Tĩnh mua về chia nhau sử dụng.

hatinh24h

 Đối tượng Nguyễn Văn Cường và Hoàng Huy Phương

Nắm được thủ đoạn hoạt động của các đối tượng, Công an huyện Hương Khê đã xác lập chuyên án mang bí số MT06 tổ chức lực lượng trinh sát, theo dõi, nắm tình hình hoạt động của các đối tượng. Đến ngày 03/02/2015, đã bắt quả tang 02 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Cường (1994) trú tại xã Gia Phố và Hoàng Huy Phương (1978) trú tại Thị trấn Hương Khê đang tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 01 cục ma túy có trọng lượng 0,1743gam heroin. Quá trình điều tra làm rõ: Do Cường và Phương là 02 đối tượng nghiện ma túy nên vào lúc 15h30 ngày 03/02/2015, Cường rủ phương sử dụng xe ô tô đầu kéo của Phương chở cường chạy xuống Thành phố Hà Tĩnh để mua ma túy cùng sử dụng, trên đường đi Cường đã đưa cho Phương 400.000đ (200.000đ dùng để mua ma túy và 200.000đ để Phương đổ dầu xe ô tô), khi đi xuống đến cầu vượt Thành phố Hà Tĩnh thì Phương gặp đối tượng bán ma túy rồi Cường và Phương quay xe trở về Hương Khê. Khi về đến địa phận xã Phúc Đồng, Cường và Hương dừng xe lại để xử dụng ma túy. Sau khi sử dụng xong, số ma túy còn lại Phương đưa cho Cường cất giấu, khi 2 đối tượng chạy xe ô tô về đến đoạn đường Hồ Chí Minh thuộc địa phận khối 16 Thị trấn Hương Khê thì bị Công an huyện bắt giữ.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Khê đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Cường và Phương về tội tàng trữ trái phép chấp ma túy./.

Tiến Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP