Hương Khê

Công an Hương Khê bắt tên trộm nghiện Smartphone

Vào lúc 6h sáng 12/12/2014, anh Đặng Duy Quý ở xóm 6, xã Phúc Đồng – Hương Khê đến cửa hàng bán điện thoại di động của mình ở gần nhà để bắt đầu một ngày làm việc mới, khi mở cửa ra thì trước mắt anh là cảnh tượng: toàn bộ tủ kính trưng bày điện thoại bị đập phá tan nát, các cánh tủ bị cạy phá, 17 chiếc điện thoại di động và hơn 100 chiếc thẻ cào đã không cánh mà bay, phía trên mái nhà có một lỗ hổng lớn.

Nguyễn Hữu Sơn cùng tang vật và phương tiện gây án
Nguyễn Hữu Sơn cùng tang vật và phương tiện gây án

Sau khi nhận được tin báo của anh Quý, Công an huyện Hương Khê đã phân công lực lượng kịp thời có mặt khám nghiệm hiện trường, đánh giá thiệt hại ban đầu ước tính hơn 30 triệu đồng, tiến hành thu thập tài liệu, chứng cứ. Qua quá trình điều tra sàng lọc các đối tượng nổi trên địa bàn xã Phúc Đồng và các địa bàn lân cận. Ngày 17/12/2014, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Khê đã ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Hữu Sơn, sinh năm 1996, trú tại xóm 11 xã Hà Linh – Hương Khê là đối tượng đã gây ra vụ trộm nói trên với thủ đoạn: lợi dụng đêm tối, Sơn leo lên mái nhà dỡ các tấm phê rô rồi dùng dây thừng buộc vào thanh xà trên mái, đu người xuống dùng búa đập vỡ các tủ kính, cạy phá cánh cửa tủ lấy trộm tài sản bỏ vào túi rồi leo theo dây thừng thoát ra ngoài.

Trước đó Sơn cũng đã gây ra 01 vụ trộm điện thoại di động tại Thành phố Hà Tĩnh cũng với thủ đoạn như trên, đã bị kết án 06 tháng tù giam và vừa mãn hạn tù trở vè địa phương vào tháng 11/2014.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Khê đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam 02 tháng đối với Nguyễn Hữu Sơn về tội trộm cắp tài sản, đã thu hồi 16 chiếc điện thoại di động và một số thẻ cào trị giá hơn 20 triệu đồng.

Tiến Dũng – Công an huyện Hương Khê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP