Pháp luật

Con nghiện giấu ma túy trong quần lót, phi xe bỏ chạy khi gặp CSCĐ

Nửa đêm đi mua ma túy, người đàn ông bất ngờ gặp Cảnh sát Cơ động trên đường, cố gắng bỏ chạy nhưng sớm bị lực lượng chức năng khống chế và vạch trần thủ đoạn giấu chất cấm.

áo An ninh thủ đô đăng tải, tối 20/10, tổ công tác Cảnh sát Cơ động (Đại đội 2, Tiểu đoàn Cảnh sát Đặc nhiệm, Trung đoàn CSCĐ, CATP Hà Nội) đã thực hiện tuần tra trên địa bàn quận Đống Đa theo kế hoạch. Đến khoảng 23h35 cùng ngày, trên đường Đê La Thành, tổ công tác phát hiện 1 người đàn ông điều khiển xe máy BKS 29B1-588.08 có biểu hiện nghi vấn, nên đã tiến hành dừng xe để kiểm tra.

Ngay khi trông thấy lực lượng chức năng, đối tượng trên lập tức tăng ga, lạng lách hòng bỏ chạy. Tuy nhiên, tổ công tác đã bám sát và kịp thời chặn dừng.

Đối tượng khả nghi bị CSCĐ khống chế và kiểm tra (ảnh: Antđ).

Khi xuống xe, người đàn ông tỏ ý không chấp hành mệnh lệnh của tổ CSCĐ, cho rằng bản thân chấp hành đúng luật giao thông. Tuy nhiên, lực lượng làm nhiệm vụ đã giải thích rõ, và tiến hành kiểm tra hành chính. Kết quả kiểm tra cho thấy chủ xe 29B1-588.xx giấu 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng bên trong quần lót.

Tang vật thu giữ (ảnh: Cand).

Theo báo Công an nhân dân, qua khai thác nhanh tại chỗ, nam thanh niên khai nhận tên Bùi Thanh Bình (SN 1975, trú tại phường Cát Linh, quận Đống Đa) và số hạt tinh thể màu trắng trên là ma túy tổng hợp dạng đá được đối tượng mua về để sử dụng.

Đối tượng Bình sau đó đã được bàn giao về Công an Phường sở tại để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, Bình là đối tượng đã có 2 tiền án, 3 tiền sự, trong đó, tiền án gần đây nhất có liên quan tới tội danh ma túy.

Thời gian qua, lực lượng chức năng liên tiếp bắt quả tang và lật tẩy chiêu trò giấu ma túy bên trong quần lót của các đối tượng tàng trữ chất cấm hòng qua mặt cảnh sát.

Trước đó, vào đêm 15/10, tổ công tác Cảnh sát Cơ động (Đại đội 2, Tiểu đoàn 2, Trung đoàn CSCĐ, CATP Hà Nội) cũng đã bắt giữ một đối tượng nam với thủ đoạn tương tự.

Tác giả: Bá Di

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: CSCĐ , con nghiện , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP