Trung Quốc

Con gái Tập Cận Bình bị đồn hẹn hò con trai tỷ phú

Tập Minh Trạch, con gái duy nhất của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, được cho là đang hẹn hò với con trai một trong những người đàn ông giàu nhất Trung Quốc.

Đệ nhất tiểu thư 21 tuổi hầu như không xuất hiện trước công chúng kể từ khi cha cô trở thành nhà lãnh đạo của Trung Quốc. Nhưng cô này bị đồn là đang có quan hệ tình cảm với Liang Yezhong, “quý tử” của người sáng lập tập đoàn máy móc công nghiệp Sany, Liang Wengen.


Liang Yezhong, 29 tuổi, đã tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin tại Đại học Warwick (Anh) và hiện là phó chủ tịch kiêm giám đốc tài chính và bí thư đoàn thanh niên tại Sany, một trong những hãng chế tạo máy móc hạng nặng lớn nhất thế giới.


Ông Liang Wengen được tạp chí Forbes của Mỹ xếp hạng là người giàu thứ 6 Trung Quốc, với khối tài sản ước tính lên tới 7,3 tỷ USD tính tới tháng 3 năm nay.


Tỷ phú 57 tuổi rất quan tâm tới việc tìm bạn đời cho con trai và được cho từng treo thưởng 1 triệu Nhân dân tệ (160.000 USD) cho bất kỳ ai có thể giới thiệu một bạn gái xứng đáng cho con trai ông.

Liang Yezhong năm nay 29 tuổi.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP