Thời Trang

Cô gái làm bừng sáng cả mùa hè

Ngoài kiểu dáng thiết kế trang phục thì màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng quyết định tạo nên diện mạo đẹp cho thân hình của bạn.

Với bất cứ bạn gái nào cũng vậy, khi bạn trung thành với một gu màu sắc nào đó thì bạn có thể dễ dàng làm người khác cảm thấy nhàn chán về bề ngoài của mình. Chính bởi vậy, trong một tuần, bạn nên làm mới mình bằng cách thay đổi sắc màu trang phục. Và để tạo cái nhìn trẻ trung, nổi bật thì bạn nên chọn cho mình màu sắc rực rỡ, tươi sáng hơn là những tông màu tối.
Khi kết hợp áo tông màu cam với quần jeans bó màu trắng, trông bạn sẽ rất nổi bật.Những bạn gái sở hữu làn da trắng có thể diện cho mình style này.Kiểu váy điệu đà thắt nơ ở vòng eo màu vàng là mốt thời trang lý tưởngcho bạn trong những ngày đi chơi, đi mua sắm hay đi biển…Vào mùa hè, màu xanh sẽ mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho kểcả người mặc lẫn người đối diện.Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn trong ngày hè như màu vàng, xanh, hồng,trắng… tuỳ vào màu da và sở thích mà bạn diện để có một phong cách luôncuốn hút và trẻ trung nhé.
Phạm Việt

2Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP