Cuộc sống

Cô gái đang nằm khỏa thân trong khách sạn, sốc nặng khi thấy người đàn ông lạ mặt bước vào

Cô gái hết sức tức giận khi thấy người đàn ông lạ mặt xông vào phòng khách sạn của mình nhưng càng phẫn nộ hơn trước cách xử lý của phía khách sạn.

Mới đây, một cô gái người Trung Quốc đã hết sức tức giận khi bị một người đàn ông lạ mặt xông vào phòng khách sạn của mình, đúng lúc cô ấy đang không mặc đồ trên người. Cô đã yêu cầu khách sạn phải bồi thường cho mình gấp 20 lần tiền phòng nhưng không được đồng ý.

Theo trang Sohu News đưa tin, vụ việc xảy ra vào ngày 14/6/2023 vừa qua tại một khách sạn ở thành phố Hohhot, thuộc Khu tự trị Nội Mông Cổ, Trung Quốc. Cô gái họ Tống cho biết công việc thường ngày của cô rất bận rộn và mệt mỏi, vì thế khi sắp xếp được một chút thời gian rảnh, cô đã quyết định đi du lịch một mình, tới nơi mình thích để giải tỏa stress.

Sau khi xem xét và tham khảo thông tin trên mạng, cô Tống đã quyết định đặt một phòng khách sạn hạng sang tại thành phố Hohhot. Khi xem ảnh khách sạn, cô Tống nhận thấy nó đáp ứng đủ những yêu cầu và sở thích của mình, vì vậy cô rất mong chờ đây sẽ là một chuyến đi đáng nhớ. Cái kết, cô Tống quả thực có một trải nghiệm khó quên nhưng lại theo nghĩa tiêu cực.

Ảnh minh họa

Khoảng 22h tối 14/6/2023, cô Tống lên giường nghỉ ngơi thì thấy chiếc giường hết sức êm ái và sạch sẽ, vì thế cô quyết định cởi hết đồ trên người để ngủ khỏa thân cho thoải mái. Do đang ở một mình nên cô Tống không thấy chuyện này có vấn đề gì. Sau đó, cô nằm xem điện thoại một cách vui vẻ.

Một lúc sau, cửa phòng khách sạn của cô Tống đột nhiên mở ra. Khi cô Tống còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông lạ mặt bước vào. Hai đôi mắt nhìn nhau chằm chằm, cô Tống hoảng hốt và sợ hãi hét lên, vội vã lấy chăn che người, còn người đàn ông kia cũng tỏ ra bất ngờ rồi nhanh chóng rời khỏi đó.

Cô Tống không thể hiểu tại sao lại có một người đàn ông lạ mặt tự ý đi vào phòng khách sạn của mình và làm thế nào anh ta vào được, vì thế ngay lập tức liên hệ với nhân viên lễ tân.

Sau khi tìm hiểu, phía khách sạn thừa nhận rằng nhân viên của họ đã có sai sót khi kiểm tra phòng, vì vậy đã giao nhầm thẻ phòng của cô Tống cho người đàn ông kia. Người đàn ông không hề biết trong phòng có người nên mới thản nhiên đi vào, chẳng ngờ lại bắt gặp cô Tống trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Cô Tống run lên vì tức giận khi nghe lời giải thích này. Cô lập tức chuyển sang một khách sạn khác và ngày hôm sau quay lại khách sạn cũ để giải quyết sự việc.

Cô Tống đổ hết trách nhiệm cho phía khách sạn và yêu cầu họ bồi thường cho mình gấp 20 lần số tiền cô đã chi ra để thuê phòng. Tuy nhiên, phía khách sạn lại nói rằng đó chỉ là một sơ suất nhỏ, người đàn ông đã lập tức rời đi khi phát hiện sự nhầm lẫn, cô Tống cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều, vì thế họ chỉ đồng ý cho cô Tống miễn phí tiền phòng 3 đêm. Quá phẫn nộ trước cách xử lý này, cô Tống nói rằng cô sẽ báo cáo sự việc với cảnh sát để đòi lại quyền lợi cho mình.

Sự việc cũng làm dấy lên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Một số người ủng hộ cô Tống, cho rằng cô là nạn nhân thiệt thòi nhất, bị ảnh hưởng trực tiếp cả danh dự lẫn sự an toàn nên có quyền được bồi thường xứng đáng. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng cô Tống tuy là nạn nhân nhưng lại đưa ra yêu cầu thái quá, phía khách sạn không thể đáp ứng khoản bồi thường vô lý như vậy được.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP