Thế giới

Cô gái bị tạt axit tìm được tình yêu ở bệnh viện

Pramodini Roul phải điều trị suốt 10 năm qua sau khi bị tạt axit. Cô may mắn tìm được tình yêu của cuộc đời trong thời gian ở bệnh viện.

Cách đây 10 năm, Pramodini Roul, 25 tuổi, sống ở Ấn Độ, bị một nam thanh niên tạt axit, do cô từ chối lời cầu hôn. Sau sự việc này, khuôn mặt của cô gái mới 15 tuổi bị bỏng nặng và hai mắt mất thị lực.

Theo Roul, sự việc xảy ra khi cô cùng người em họ đang trên đường từ trường về nhà. Sau khi bị tạt axit, Roul được điều trị ở bệnh viện 4 tháng và nằm liệt giường ở nhà tại Odisha, Ấn Độ suốt 4 năm.

Pramodini Roul chụp ảnh cùng bạn trai đã ở bên cạnh động viên, chăm sóc cô. Ảnh: Caters News Agency.


Trong thời gian điều trị nhiễm trùng ở bệnh viện, cô đã gặp Saroj Kumar Sahoo là bạn của y tá chăm sóc cho Roul và thường đến bệnh viện. "Saroj coi tôi là nữ hoàng. Anh ấy muốn tôi sống thật hạnh phúc và trở thành một phần của cuộc đời tôi", cô chia sẻ.

Theo Roul, hai người gặp nhau hồi tháng 3/2014, tại một bệnh viện tư nhân, nơi cô điều trị nhiễm trùng ở chân sau khi lấy da để tái tạo khuôn mặt.

"Chúng tôi gặp nhau trong một lần Saroj đi cùng bạn đến bệnh viện nhưng không nói chuyện gì", cô nhớ lại.

Sau 15 ngày, Saroj bắt đầu nói chuyện với Roul và đến bệnh viện nhiều hơn. "Có lần mẹ nghe bác sĩ nói phải mất 4 năm, tôi mới đi lại được, bà đã ngã qụy. Saroj đã ở bên cạnh an ủi và đảm bảo sẽ làm mọi thứ để giúp tôi có thể đi lại được", cô kể.

Từ đó, chàng trai 26 tuổi bắt đầu ghé thăm Roul mỗi ngày nhằm tiếp thêm tinh thần cho cô. Thậm chí, nam thanh niên này còn nghỉ việc và dành 8 tiếng ở bệnh viện để chăm sóc cô gái kém may mắn.

Hàng ngày, Saroj quan tâm, nói chuyện và động viên Roul. Cô cho biết: "Khi những vết thương bắt đầu lành, tôi tập đi với sự giúp đỡ của anh ấy. Hiện tại, tôi đã đứng được trên đôi chân của mình".

Ngày 14/1/2016, Saroj chính thức tỏ tình với Roul. "Tôi yêu anh ấy nhưng không dám nói, một người không tự chăm sóc cho bản thân mình làm sao có thể giữ được hạnh phúc cho người khác. Vì vậy, tôi không đồng ý. Sau đó, Saroj tiếp tục khích lệ và khuyên không nên suy nghĩ quá nhiều. Anh ấy hứa sẽ có ngày tôi không chỉ nhìn thấy thế giới, tìm được việc làm mà còn có thể làm cho người khác hạnh phúc", Roul tâm sự.

Tháng 9, cô gái này đã trải qua ca phẫu thuật mắt trái. Hiện nay, cô đã có thể nhìn thấy mọi người và thế giới xung quanh.

Gia đình hai bên đã chấp thuận chuyện tình cảm của Saroj và Roul nhưng cặp đôi này vẫn muốn tiếp tục phẫu thuật tạo hình trước khi tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật rất tốn kém, mẹ của Roul không thể trang trải nổi cho các lần tiếp theo. Tổ chức Chahanv Foundation, chuyên hỗ trợ các nạn nhân sống sót sau khi bị tạt axit sẽ đứng ra lo các khoản tiền cho Roul phẫu thuật và phục hồi chức năng.

"Tôi cảm thấy may mắn khi có Saroj bên cạnh. Anh ấy hiểu và luôn ở bên cạnh mình. Tôi cũng cảm thấy hạnh phúc vì có thể bắt đầu lại cuộc đời", cô nói.

Tác giả: Quang Minh (Theo Daily Mail)

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP