Xã hội

Cô gái 16 tuổi mất tích khi đến TP.HCM làm việc

Sau khi được người lạ mời gọi đi "làm việc lương cao", cô gái 16 tuổi từ Phú Yên vào quận Bình Thạnh (TP.HCM) rồi mất liên lạc.

Ngày 12/6, ông Nguyễn Văn Hương (quê thị xã Sông Cầu, Phú Yên), cho biết gia đình đã đến Công an phường 13, quận Bình Thạnh (TP.HCM) trình báo về việc con gái tên Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi) mất tích gần một tuần.

Theo ông Hương, khoảng 2 tháng trước, con gái ông quen biết với một người tại TP.HCM qua mạng xã hội. Người này giới thiệu con ông làm việc lương cao, ăn ở miễn phí.

Cô gái mất tích khi đến TP.HCM làm việc. Ảnh: N.A.

Chiều 5/6, Ngọc đi xe khách của hãng vận tải Minh Cường từ thị xã Sông Cầu (Phú Yên) đến bãi xe số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13 (quận Bình Thạnh) vào sáng 6/6.

“Chiều đó, con gái có gọi điện thoại thông báo gia đình đã đến chỗ làm việc. Tuy nhiên, gia đình liên hệ lại con gái thì không được, mất liên lạc đến nay”, ông Hương nói.

Sáng 7/6, gia đình ông đã đến công an địa phương trình báo và vào TP.HCM tìm con. Một ngày sau, ông tiếp tục tới Công an phường 13, quận Bình Thạnh trình báo vụ việc.

“Đã gần một tuần mất liên lạc với con gái, gia đình tôi rất lo lắng. Khi đi, con gái mang theo 2 triệu đồng cùng valy màu đen”, người cha cho biết thêm.

Gia đình ông Hương cũng đã đến bãi xe số 537 Phạm Văn Đồng xin xem camera nhưng dữ liệu không còn lưu.

Đại diện Công an phường 13, quận Bình Thạnh xác nhận đơn vị đã tiếp nhận trình báo của gia đình nạn nhân và đang điều tra, xác minh vụ việc.

Tác giả: An Huy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP