Dòng Sự kiện

Clip: Say xỉn, “nữ quái” đấm thẳng vào mặt CSGT

Khi bị lập biên bản, Tâm liên tục chửi bới, lăng mạ, xúc phạm tổ công tác. Không chỉ vậy, chị này còn dùng tay đấm thẳng vào mặt một Trung úy CSGT… Ngày 11/9, tin tức từ công an quận Thủ Đức,TP.HCM cho biết, cơ quan này đang tạm giữ 3 nghi can Nguyễn Thị Trung Tâm (41 tuổi, ngụ quận 9); Hồ Xuân Nam (39 tuổi) và Hồ Xuân Quân (anh ruột Nam, 41 tuổi, cùng quê tỉnh Phú Yên) để điều tra, xử lý về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h50 tối 9/9, khi tổ công tác chuyên đề Đội CSGT Rạch Chiếc đang làm nhiệm vụ thì phát hiện Nguyễn Thị Trung Tâm điều khiển xe Vespa mang BKS 59X1 -161.70 lưu thông tại ngã tư Bình Thái (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) có dấu hiệu say xỉn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Clip: Say xỉn, "nữ quái" đấm thẳng vào mặt CSGT - Ảnh 1

Tổ công tác chuyên đề Đội CSGT Rạch Chiếc đang làm nhệm vụ đo nồng độ cồn.

Sau khi kiểm tra kết quả đo nồng độ cồn từ máy cho thấy, Tâm có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép cho nên tổ công tác tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính.

Trong lúc lực lượng chức năng lập biên bản, Tâm liên tục chửi bới, lăng mạ, xúc phạm tổ công tác. Không chỉ vậy, Tâm còn dùng tay đấm thẳng vào mặt của Trung úy CSGT Trần Đình Nam (SN 1987) làm mũ bảo hiểm CSGT chuyên dụng của Trung úy Nam rơi xuống đất. Ngay sau đó tổ công tác đã bắt giữ Tâm và giao cho công an quận Thủ Đức xử lý.

Trước đó một ngày, cũng tại ngã tư Bình Thái, tổ công tác chuyên đề CSGT Rạch Chiếc phát hiện Hồ Xuân Quân điều khiển xe máy chở em ruột là Hồ Xuân Nam trong trạng thái say rượu nên đã chặn dừng, kiểm tra nồng độ cồn.

Trong khi trung úy Trần Ngọc Phương đang ghi biên bản vi phạm đối với Quân thì Nam chặn trước đầu xe công vụ chống đối và Quân đã lao đến dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, mặt trung úy Phương gây thương tích.

Ngay sau đó lực lượng công an đã khống chế, bắt giữ Quân, Nam bàn giao công an quận Thủ Đức xử lý.

N.Đ (T.H)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP