Video Clip Cười

Clip nữ sinh đánh hội đồng, lột nội y bạn trong lớp

Ngay trong lớp học, nhóm nữ sinh có vóc dáng nhỏ nhắn, trên cổ vẫn đeo khăn quàng đỏ lao vào túm tóc, đánh dã man, thậm chí lột cả nội y của bạn mặc cho nạn nhân hết lời xin tha.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh đánh bạn, lột nội y dã man ngay trong lớp học. Đoạn clip dài hơn 6 phút.

Theo những gì diễn ra trong đoạn clip thì có một nhóm nữ sinh vóc dáng nhỏ nhắn, trên cổ còn đeo khăn quàng đỏ tiến đến cuối lớp, chỉ tay vào một bạn nữ khác. Chưa kịp để bạn nữ kia lên tiếng, cả nhóm đã lao vào tát, liên tiếp dùng chân đạp mạnh vào đầu và người của nạn nhân.

Vừa đánh bạn, một nữ sinh còn cười đùa và liên tiếp nhắc bạn mình đạp mạnh vào mặt và đầu nạn nhân. Không thể chống lại nhóm nữ sinh hung hăng, nạn nhân chỉ còn cách hứng chịu những đòn tấn công dã man.

Nữ sinh chỉ tay vào mặt bạn

Nữ sinh chỉ tay vào mặt bạn

Túm tóc và đánh đập bạn dã man

Túm tóc và đánh đập bạn dã man

Nhóm nữ sinh này không buông tha, thậm chí còn lột cả nội y của bạn

Nhóm nữ sinh này không buông tha, thậm chí còn lột cả nội y của bạn

Sự việc xảy ra trong lớp học vắng tanh nên không có sự can thiệp của thầy cô. Mặc cho bạn nữ bị đánh liên tục khóc lóc, van xin nhóm nữ sinh hung hăng không hề buông tha thậm chí còn lột nội y của bạn.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng, nhiều người đã phát hoảng vì sự hung hăng của các nữ sinh còn đeo khăn quàng đỏ.

Nhiều bình luận bức xúc của cư dân mạng

Nhiều bình luận bức xúc của cư dân mạng

Cư dân mạng có nick nam Hongxiem Xanh bức xúc: “Không thể chấp nhận được. Đang còn ngồi ngồi trên ghế nhà trường, còn đeo khăn quàng đỏ mà đánh bạn dã man như vậy. Thầy cô và bạn bè đâu hết mà cô bé la khóc không có ai cứu???”.

Một bạn có nick nam Giang Tân sợ hãi: “Em không dám xem hết, học sinh bây giờ thật đáng sợ. Tội nghiệp bé gái bị đánh quá”.

Chưa xác định được nguyên nhân xảy ra vụ đánh nhau dã man, cũng như địa điểm chính xác và nạn nhân bị đánh, nhưng hình ảnh các nữ sinh mặc đồng phục cấp 2, đeo khăn quàng đỏ đánh nhau một lần nữa báo động tình trạng bạo lực học đường diễn ra ngày càng phổ biến.

Vân Anh (tổng hợp)
Xem clip:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP