Pháp luật

Clip: Nhóm côn đồ xông vào nhà đánh đập phụ nữ dã man

Camera ghi lại cảnh nhóm côn đồ xông vào nhà đánh đập dã man một phụ nữ ở tỉnh Quảng Nam.

Ngày 8-6, Công an xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam xác nhận đơn vị này đã nhận được đơn trình báo của người phụ nữ ở địa phương về việc bà này bị nhóm côn đồ vào nhà đánh đập. Hiện Công an xã Bình Minh đã xác minh thông tin ban đầu và chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an huyện Thăng Bình để tiếp tục điều tra.

Người đàn ông vung cú đá "trời giáng" vào vùng mang tai bà Thoa

Theo trình bày của bà Trương Thị Thoa (50 tuổi; ngụ thôn Bình Tịnh, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình), khoảng 14 giờ ngày 3-6, trong lúc bà ngồi một mình nhặt rau tại nhà thì bất ngờ có 4 người xông vào hỏi đòi nợ.

Nhóm côn đồ đánh dã man phụ nữ

Trong nhóm người này có đối tượng tên T.V.T. (chủ một cơ sở vật liệu xây dựng ở Thăng Bình) yêu cầu bà Thoa trả tiền nợ mua vật liệu xây dựng với số tiền 30 triệu đồng. Bà Thoa trả lời đã trả nợ và có biên lai nhận tiền đầy đủ. Trong lúc lời qua tiếng lại, một đối tượng bất ngờ dùng chân đá thẳng vào vùng mang tai của bà Thoa.

Sau đó, dù bà Thoa kêu cứu và cố gắng chạy ra khỏi nhà nhưng các đối tượng ngăn cản và tiếp tục lao vào đánh người phụ nữ này. Theo bà Thoa, trước khi bỏ đi, 1 trong 4 đối tượng đã bứt khuyên tai 5 phân vàng mà bà đang đeo.

Sau khi bị đánh, bà Thoa đã phải nhập viện điều trị. Kết quả chẩn đoán tại Bệnh viện Đa khoa Thăng Hoa (huyện Thăng Bình) cho thấy bà Thoa bị chấn thương sọ não kín.

Tác giả: Q.Vinh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP