Video

Clip nam thanh niên hát tặng mẹ giữa đám đông gây xúc động, và hành động bất ngờ của người mẹ

Giọng hát truyền cảm của cậu con trai và giọt nước mắt hạnh phúc của người mẹ đã khiến ca khúc “Mẹ tôi” bỗng trở nên ý nghĩa hơn bội phần.

Chọn ca khúc “Mẹ tôi” để thể hiện tình cảm của mình, chàng trai trẻ đã khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xúc động bởi tình cảm được gửi gấm vào lời bài hát. Đoạn clip thu hút người xem không chỉ bởi giọng hát truyền cảm của chàng trai mà còn bởi những cái ôm siết chặt, những giọt nước mắt hạnh phúc của người mẹ kề sát bên.

Đoạn clip nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo tài khoản T.H tự nhận là người đã chứng kiến câu chuyện trên cho hay: Hai mẹ con trong đoạn clip vốn sinh sống ở Hà Tĩnh nhưng vì hoàn cảnh khó khăn nên hai vợ chồng người con trai vào Quảng Ngãi để mưu sinh bằng nghề hát rong và bán kẹo kéo. Trong buổi tiệc thôi nôi đứa con nhỏ, chàng trai có mời mẹ tham dự và tại đây đã dành tặng mẹ một ca khúc để thể hiện tấm lòng mình.

“Hôm đó vợ chồng mình có tham gia, mình nghĩ ai chứng kiến thì chẳng thể nào cười nổi đâu vì xúc động trước tình cảm của hai mẹ con. Trong bàn toàn anh em cùng nghề với bạn ấy nên hiểu rõ hoàn cảnh và thái độ chịu thương chịu khó chịu làm việc, nên quý lắm. Còn đây là quán quen bạn ấy hay hát nên người ta tạo điều kiện cho” - tài khoản tài khoản T.H cho hay.

Người mẹ không cầm được nước mắt khi nghe con hát tặng mình.

Bên cạnh những bình luận cười cợt cho đây là phần thể hiện tình cảm quá đà giữa chốn đông người thì cũng không ít ý kiến tán dương về tiết mục văn nghệ nhiều cảm xúc thay cho lời cám ơn gửi đến mẹ:

“Chưa bao giờ dám nói con yêu mẹ, chỉ lẳng lặng rúc vào người mẹ rồi ôm mẹ thật chặt thôi. Mình đã khóc khi xem clip này. Thực sự muốn về nhà luôn” - tài khoản H.T bình luận.

“Tôi thấy có gì đáng cười đâu. Tôi còn nể anh bạn này đấy, không phải ai cũng làm được như vậy, ngoại trừ hồi bé lúc còn hồn nhiên ngây thơ thì nói 3 từ con yêu mẹ nó dễ như ăn kẹo mút. Giờ lớn rồi, nhiều lúc muốn thốt ra mà chẳng nói thành lời” - tài khoản M.P.V bình luận.

“Cần 1 cái ôm của mẹ ngay lúc này. Đến khi trưởng thành và thành công, thì lúc ấy mẹ đã đi xa rồi , thỉnh thoảng nhớ lại cũng chỉ là những ký ức cũ . Ai còn cha mẹ hãy nên trân trọng những giây phút bên gia đình” - tài khoản H.N.C bình luận.

Tình cảm và công ơn lớn lao của mẹ vốn không thể dùng mỹ từ nào để so sánh: Mẹ dùng cả tuổi thanh xuân để chăm sóc con, dành cho con những điều tốt đẹp nhất và ủng hộ trên những bước đường con đi… Thế nhưng, đâu phải lúc nào yêu thương hay một câu cám ơn mẹ cũng dễ dàng nói thành lời.

Tác giả: Phương Lê

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP