Cộng đồng mạng

Clip: Màn trao quà cưới đặc biệt của hội bạn thân chú rể khiến cặp đôi không khỏi bật cười

Hội bạn thân lần lượt đeo lên cổ cô dâu và chú rể những chiếc túi lưới đựng phong bì trong tiếng cười vui vẻ của hai nhân vật chính khiến dân tình vô cùng thích thú.

Đám cưới là sự kiện quan trọng trong cuộc đời mỗi con người. Trong ngày lễ trọng đại, khó mà thiếu vắng đi những người thân thiết, luôn ủng hộ chúng ta trên từng chặng đường. Và đặc biệt phải nhắc đến hội bạn thân của hai nhân vật chính - những người luôn có cách ủng hộ và quan tâm vô cùng khác biệt mà cũng rất ấn tượng.

Giống như đoạn clip ghi lại màn trao quà đặc biệt của hội anh em thân thiết của chú rể trong lễ cưới được lan truyền trên mạng xã hội mới đây khiến dân tình vô cùng thích thúc.

Thay vì món quà được bọc cẩn thận, trang trọng, hội anh em của chú rể đem đến những chiếc túi lưới đựng phong bì rồi lần lượt đeo lên cổ hai nhân vật chính thay lời chúc phúc.

Trước sự quan tâm đặc biệt và khác lạ của hội bạn thân, cặp đôi mới cưới bật cười vui vẻ khiến không khí càng trở nên hạnh phúc, ấm cúng.

Theo lời của MC, từ nay chú rể đã thoát khỏi hội ế vợ, chỉ ở lại hội bạn thân mà thôi.

Màn trao quà cưới đặc biệt khiến cặp đôi cười không ngớt. Ảnh cắt từ clip


Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã gây sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, phần đông đều tỏ ra thích thú trước màn trao quà tuy lạ mà vẫn đầy vui vẻ này.

"Trông thì nhốn nháo là vậy nhưng cô dâu chú rể vui cười hạnh phúc thế kia cơ mà".

"Đám cưới thì làm sao thiếu đi hội bạn thân được. Hội bạn lúc nào cũng có cách quan tâm khác biệt mà vui vẻ, nhiều khi lầy lội nhất".

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP