Giáo dục - Đào tạo

Clip: Giáo viên trường THPT Thủ Thiêm đánh học sinh

Theo thông tin mà PV báo Người Đưa Tin có được, một giáo viên dạy trường THPT ở quận 2 đã đánh học sinh và có clip quay lại cảnh này.

Từ những hình ảnh trong clip mà báo điện tử Người Đưa Tin nhận được, có thể thấy nam giáo viên đang cầm một cây gậy dài (chưa rõ loại gì) và “giáng một cú” cực mạnh vào mông học sinh đang nằm trên bàn. Sau đó, nam sinh này rên trong đau đớn. Điều đáng nói, sự việc diễn ra ngay trong lớp học, trước sự chứng kiến của nhiều em học sinh trong lớp.

Video:

Nguồn tin của PV cũng cho biết: “Vụ việc diễn ra mới đây. Giáo viên này dạy môn Tin học, tên là Phan Lâm H., đánh một nam học sinh lớp 11A. Sau khi vụ việc diễn ra, một giáo viên khác đến từng nhà của học sinh để vận động làm đơn “xin giảm nhẹ tội” cho thầy H.. Hiện, thầy H. vẫn đang đứng lớp khiến cho các em học sinh lo sợ”.

Ảnh cắt từ clip.

Để làm rõ hơn về thông tin này, PV đã liên hệ với ông Phạm Văn Nghĩa, Hiệu trưởng trường THPT Thủ Thiêm (quận 2, TP.HCM), ông Nghĩa đã xác nhận có sự việc trên xảy ra tại trường. “Hiện trường đang xử lý vụ việc này” ông Nghĩa nói, và đã hẹn PV làm việc trong thời gian sớm nhất.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Thanh Tùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP