Chuyện khó tin

Clip: Dừng đèn đỏ, người phụ nữ bất ngờ bị xe khách tông mạnh

Những hình ảnh được ghi lại trong đoạn clip dưới đây khiến người xem không khỏi rùng mình.

Dừng đèn đỏ, người phụ nữ bất ngờ bị xe khách tông mạnh

Thu hút gần 200 nghìn lượt xem, đoạn clip được ghi ở khu vực ngã ba nút giao giữa đường Kim Đồng và đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã nhanh chóng trở thành clip “hot” nhất trong ngày.

Trong đoạn clip này, một người phụ nữ đi xe máy dừng lên đỏ thì bất ngờ bị một xe khách 16 chỗ tông phải. Hình ảnh người phụ nữ sau cú đâm ngã lăn ra đường khiến người xem không khỏi giật mình, lo sợ. Rất may là chị đã không gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng.

Người phụ nữ dừng đèn đỏ bị xe khách đâm. (Nguồn: Otofun)

Lo lắng cho người phụ nữ kia bao nhiêu thì người ta lại tức giận, bức xúc với thái độ của người tài xế kia bấy nhiêu. Đèn giao thông đã chuyển sang màu đỏ vậy mà người lái xe lại không kịp đạp phanh, giảm tốc độ khiến chiếc xe tông vào người phía trước.

Không những thế, việc đầu tiên khi tài xế bước xuống là tới xem tình hình chiếc xe của mình thay vì chạy tới chỗ người phụ nữ gặp nạn kia hỏi thăm. Hành động của ông ta càng khiến người ta bức xúc hơn.

“Người ta dừng đèn đỏ đúng vạch mà anh còn ủn người ta, xong rồi thong thả đi xuống xem xe mình thế nào nữa cơ. Nhìn không có chút nào là lo lắng cho người bị nạn. Xem mà tức quá!”, thành viên Mai Loan bình luận.

“Nhìn chị kia bị tông mà sợ quá, may mà chị không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Hành động của người tài xế thật khó mà chấp nhận”, thành viên Thanh Tuân bình luận.

theo Thế giới trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP