Video Clip Cười

Clip đám cưới thời sự, 'xé lồng ngực' 'hot' nhất tuần qua

Trong tuần qua, bên cạnh màn tỏ tình siêu lãng mạn của hai chàng trai đồng tính, một loạt clip về tình yêu đã được giới trẻ chia sẻ.


Nếu như tuần trước, các clip hướng về phân tích, tranh luận giữa sự khác nhau của con trai, con gái, lý do không có người yêu, thì tuần này các clip nghiêng về việc bày tỏ tình yêu độc đáo và lãng mạn. Xin điểm lại những clip được chia sẻ và yêu thích nhiều nhất tuần.

Clip theo phong cách thời sự


Một đoạn clip ngắn dàn dựng công phu đã được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều. Đó là một đoạn clip ghi lại cảnh đám cưới đôi bạn trẻ với MC là những giọng lồng phim chưởng quen thuộc. Để chúc mừng cho đôi trẻ, ngay cả tổng thống Mỹ, cầu thủ bóng đá David Beckham, thậm chí có lúc MC Phan Anh còn xuất hiện để giới thiệu chương trình.

Clip đám cưới độc đáo.

Đoạn clip này đã được đăng tải nhiều trên các trang mạng xã hội với sự thích thú của giới trẻ. Bởi độ công phu cũng như tính hài hước.


Clip xé lồng ngực tỏ tình


Clip tỏ tình 2 phút đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng khi chàng trai đã “xé” lồng ngực, “móc” trái tim của mình ra để gửi đến cô gái.


Sau khi trao trái tim, chàng trai nhắn nhủ: “Chăm sóc cẩn thận nhé, của anh đó. Trái tim anh chỉ có một, không dễ dàng cho ai đâu”. Cô gái đáp: “Vâng, yêu Peaud lắm” cùng bộ dạng dễ thương. Điệu bộ của cặp đôi này khiến cho người ngoài cuộc không khỏi tò mò, ngạc nhiên.




Clip lời tỏ tình dễ thương của đôi bạn trẻ Thái Lan này dành được nhiều lời khen ngợi: “Chàng trai tỏ tình đáng yêu quá”. “Bạn gái dễ thương quá”…


Trên mạng Youtube, hiện tại clip đạt 216.000 lượt truy cập


Xem thêm thông tin về clip này Tại đây.


Clip Gentleman hài hước phiên bản Việt


Những tác phẩm của Psy luôn khiến giới trẻ phát cuồng bởi sự độc đáo mang tính chất quái đản. Trong hàng loạt clip cover Gentleman thì clip dưới đây nổi trội bởi sự chuẩn bị công phu, không quá lố và quay đẹp. Chính vì vậy, clip được rất nhiều bạn trẻ yêu thương thích.




Bản clip được đầu tư rất công phu, vũ điệu đa dạng, quay nhiều nơi, thậm chí còn ứng dụng nghệ thuật… múa bóng. Trên mạng Youtube, clip đã được gần 130.000 lượt truy cập.


Xem thêm thông tin về clip này Tại đây.


Hài hước với clip Lùn ơi, anh yêu em


Clip chuyện tình yêu được kể dưới nền của bài hát sôi động “What makes you beautiful” sẽ khiến bất kỳ ai cũng thích thú.


Clip kể về chuyện tình của một chàng trai và cô gái luôn là đối thủ của nhau. Từ chuyện ăn uống, học hành, vui chơi giữa họ luôn xảy ra hiểu lầm dẫn đến chiến tranh. Trong một lần cậu bạn trai giải cứu cô gái khỏi những con cua đáng sợ, sau đó cậu bị cắp rất đau. Chuyện “anh hùng cứu mỹ nhân” đã khiến cô gái rưng rưng cảm động.




Tình yêu bắt đầu khi họ có chung một suy nghĩ, hành động là ghép ngược hai con tôm lại thành hình trái tim. Và câu chuyện kết thúc với thông điệp: Tình yêu như một trò chơi đầy thử thách, nếu vượt qua sẽ là người chiến thắng. Clip đạt 104.000 lượt truy cập trên Youtube.


Xem thêm thông tin về clip này Tại đây.


Clip flashmob cầu hôn lãng mạn của cặp đồng tính nam


Cặp đồng tính nam đã có màn cầu hôn ngọt ngào khiến nhiều người rơi nước mắt trong công viên Trung tâm (Central Park) tại New York, Hoa Kỳ.


Clip dài hơn 7 phút là màn nhảy flashmob nhịp nhàng của rất nhiều các bạn trẻ trên nền nhạc A Thousand Years của Christina Perri.


Anh Carl Marucci, người đã lên ý tưởng cầu hôn người mình yêu đã chia sẻ trên Youtube: Tôi đã bằng nặc đòi mẹ mình phải đích thân đưa Drew Marsenison tới đài phun nước Bethesda, ở New York, Mỹ.



Drew Marsenison không hề biết rằng một màn cầu hôn đầy lãng mạn đang chờ đợi anh. Sau khi đến nơi, Marucci cùng Marsenison đã ôm nhau và cùng xem màn nhảy flashmob của các bạn trẻ.


Tại đây, Carl Marucci bắt đầu thể hiện tình cảm dành cho người mình yêu: “Trước sự chứng kiến của tất cả mọi người, anh muốn nói rằng, anh yêu em rất nhiều. Từ tận sâu trong trái tim mình, Andrew Francis Marsenison, em có muốn kết hôn với anh không?”


Clip đã thu hút được hơn 157.000 lượt like (thích) trên mang Youtube, nhận được sự ủng hộ đông đảo của cư dân mạng: “Ủng hộ hôn nhân đồng giới”, “Thật là một tình yêu đẹp”, “Chúc hai người luôn hạnh phúc”…


huỳnh anh


Theo Infornet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP