Video Clip Cười

Clip chàng trai Việt chơi trò mạo hiểm bật cao 12m trên biển

15 phút ngắn ngủi của trò flyboard đã mang lại cho Đoàn Mạnh, chàng trai ưa mạo hiểm, thích khám phá du lịch những cảm giác phiêu lưu tuyệt đỉnh.

Đoàn Mạnh (sinh năm 1987), chuyên viên marketing vừa giới thiệu đến người xem clip mang tên Flyboard in Viet Nam, ghi lại 15 phút ngắn ngủi trong trò chơi được xếp vào 10 loại trải nghiệm mạo hiểm nhất thế giới, bên cạnh đu dây, nhảy dù hay highwire…


Clip trò chơi mạo hiểm của Đoàn Mạnh

Đoàn Mạnh (sinh năm 1987), chuyên viên Marketing vừa giới thiệu đến người xem clip mang tên Flyboard in Viet Nam, ghi lại 15 phút ngắn ngủi trong trò chơi được xếp vào 10 loại trải nghiệm mạo hiểm nhất thế giới, bên cạnh đu dây, nhảy dù hay highwire…

Flyboard là trò chơi sử dụng động cơ phản lực để hút nước và đẩy cơ thể lên không trung, cho bạn cảm giác như bay trên biển. Hiện Nha Trang là nơi duy nhất cung cấp dịch vụ này với giá thành khoảng 800.000 – 1,2 triệu đồng một lượt 15 phút. Trên thế giới, một bộ flyboard hoàn chỉnh có giá hơn 6.000 USD (hơn 120 triệu đồng) – mức giá được cho quá đắt đỏ để trang bị cho một thú vui cá nhân.

Clip chàng trai Việt chơi trò mạo hiểm bật cao 12m trên biển
Toàn cảnh thú chơi Flyboard.

Đoàn Mạnh giải thích lý do thực hiện clip: “Đơn giản tôi thích giới trẻ biết về du lịch và muốn người nước ngoài biết đến thể thao mạo hiểm của nước mình cũng phát triển không thua kém họ”.

Clip chàng trai Việt chơi trò mạo hiểm bật cao 12m trên biển
Đoàn Mạnh, chàng trai tự mình trải nghiệm và thực hiện những clip giới thiệu về thể thao mạo hiểm.

Hiện tại, ngoài công việc chính, Đoàn Mạnh còn đảm nhận dựng những clip du lịch khám phá thể thao mạo hiểm, mỗi tháng đều cho xuất bản video mang tính trải nghiệm cao trên kênh Youtube riêng có tên Phủi.

Ma Kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP