Video Clip Cười

Clip 'ngực to thì hãy ra đường' hài hước năm 2009

Ít ai biết rằng, đề xuất “ngực lép” không được lái xe gây tranh cãi nhiều ngày qua đã từng được Táo Y Tế trong chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo quân 2009.

Năm 2008, quy định “ngực lép” không được lái xe do Bộ Y tế ban hành đã bị dư luận phản ứng. Nay quy định này lại được Bộ Y tế và Bộ GTVT một lần nữa đưa ra.


Đây là dự thảo luật gây tranh cãi đối với người dân khi Bộ Y tế quy định phụ nữ ngực lép là sức khỏe không bảo đảm, do vậy không được tham gia giao thông.


Thời điểm ấy, chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo quân 2009 cũng nhắc đến quy định này qua màn trình diễn ấn tượng của các nghệ sĩ Anh Tuấn, Xuân Bắc, Công Lý…



Clip: “Ngực lép” không được lái xe qua màn trình diễn ấn tượng của Táo y Tế.


Chương trình ngày ấy, Táo Y Tế (Anh Tuấn) đã chế nhạc vở tuồng thành bài ca cổ động an toàn giao thông hài hước với tiêu chí “Ngực to thì hãy ra đường – Ngực lép thì hãy lên giường đắp chăn” khiến khán giả có mặt tại chương trình không thể nhịn cười.


Trong đó có những đoạn mà Táo Y Tế (Anh Tuấn) đã châm biếm rất sâu cay:


“Một là, vì sự an toàn của bản thân.


Hãy kiểm tra ngực của bạn trước khi lái xe.


Hai là, ngực to thì hãy ra đường.


Ngực lép thì hãy lên giường đắp chăn.


Ba là, hãy nói không với ngực lép.


Hành động ngay trước khi quá muộn.


Bốn là, an toàn là bạn.


Tai nạn là vì ngực… không to…”


Màn trình diễn của Táo Y Tế (Anh Tuấn) thời điểm ấy đã nhận đưoc sự cổ vũ rất nhiều tình từ phía khán giả. Sau đó, dự thảo “ngực lép” không được lái xe đã không đươc ban hành do nhận được nhiều phản ứng từ phía dư luận.

Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP