Tin trong nước

Chuyển vị trí công tác “Công an phường xô đẩy ngã người dân”

Mấy ngày qua dư luận đang xôn xao đến clip: “Công an phường Quang Trung, Đống Đa xô đẩy với dân”.

Trao đổi với PV sáng nay (ngày 6/5), trung tá Nguyễn Văn Khanh – Trưởng công an phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội xác nhận sựu việc xảy ra cách đây 2 tháng và đã thay đổi vị trí công tác người công an xô xát với dân.




Clip được người dân đăng tải lên Youtobe ngày 4/5 khiến nhiều người cảm thấy bức xúc trước hành động của công an phường xô người dân ngã lăn ra đường xảy ra cách đây 2 tháng (ngày 7/3), ngay trước cổng trường Đại học Công Đoàn Hà Nội. Hai chiến sĩ công an phường đứng ra giải quyết vụ việc là thiếu úy Ngô Công Thịnh và thượng sĩ Lê Văn Anh, ông Khanh xác nhận.


Qua báo cáo, ông Khanh cho biết hôm đó gần tới ngày 8/3 nên rất nhiều người và xe tụ tập ngay dưới lòng đường. Sau khi nghe thông báo nhưng nhiều người ý thức kém buộc công an phường phải xử lý vi phạm.


Người phụ nữ trong đoạn clip để xe dưới lòng đường nên công an phường đã lập biên bản xử lý hành chính nhưng người này không ký nên thiếu úy Lê Công Thịnh đưa về phường giải quyết. Tuy nhiên người vi phạm không đồng ý dẫn đến hai bên xô xát.


“Sau khi xảy ra vụ việc, chúng tôi đã mời người vi phạm về phường giải quyết, người này đã nhận lỗi sai và nộp phạt hành chính 400 nghìn đồng đúng theo quy định”.


Thiếu úy Lê Công Thịnh ngay sau đó đã viết bản tường trình lại vụ việc và nhận khuyết điểm. Qua sự việc chúng tôi đã nhận thấy nhiều sai sót nên chuyển vị trí công tác anh Thịnh từ làm quản lý trật tự về làm trực ban”, ông Khanh cho biết thêm.

TTT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP