Đời sống Teen

Chuyện tình siêu lãng mạn của cặp đôi game thủ Vua Hải Tặc

Game online đã góp phần xóa nhòa khoảng cách giữa Trần Hậu Thảo (Hà Tĩnh) – Nguyễn Lan Hương (Hải Dương) và giúp cặp đôi này tiến tới một kết thúc có hậu.

Gây chú ý trong buổi offline sinh nhật 2 tuổi Vua Hải Tặc với màn hát tặng bạn gái trên sân khấu, Trần Hậu Thảo đã chia sẻ với GameThu.net về chuyện tình cực kỳ lãng mạn của mình khi cầu nối giúp 2 người đến với nhau chính là game online.

Hậu Thảo và Lan Hương tại offline sinh nhật 2 tuổi Vua Hải Tặc

Hậu Thảo và Lan Hương tại offline sinh nhật 2 tuổi Vua Hải Tặc

Người yêu của Hậu Thảo là Nguyễn Lan Hương, sinh viên mới tốt nghiệp Khoa Kế toán tổng hợp, Đại học Hải Dương. Tuy ngành học có vẻ nghiêm túc, cô nàng sinh năm 1992 này lại là một hội trưởng có tiếng của bang hội TìnhAE tại server 22 MerryGo trong Vua Hải Tặc – webgame dựa trên bộ truyện tranh One Piece nổi tiếng của tác giả Eiichiro Oda.

Quen Hương một cách tình cờ khi bắt đầu chơi game, kết bạn trên cả mạng xã hội Facebook nhưng cả hai không có cơ hội trò chuyện nhiều vì Hậu Thảo làm giáo viên dạy toán quốc tế lại thường xuyên đi dạy thêm. Những lần trò chuyện ít ỏi là khi cả hai cùng trao đổi về game và cuộc sống. Đến 5/11/2013, Hậu Thảo mới tỏ tình thành công với Lan Hương.

Đến khi yêu nhau, Hậu Thảo mới “té ngửa” khi biết mình mang rất nhiều “tiếng xấu” mà không không hay biết như “chảnh” (do không trả lời người khác vì treo máy đi làm). Thậm chí chính Lan Hương cũng tâm sự sau khi nhận lời yêu Hậu Thảo rằng từng ghét anh vì thấy con trai nhìn “bảnh bảnh” và có chút tiền là toàn hư hỏng và đểu. Tuy nhiên, Hậu Thảo đã chứng tỏ cho Lan Hương thấy những đồng tiền mình kiếm được đều phải đổ mồ hôi nước mắt mới có chứ không phải loại công tử tiêu tiền của bố mẹ.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của cặp đôi là lần sinh nhật của Hương vào 13/12/2013 (hơn 1 tháng trở thành người yêu của nhau). Hôm đó trời mưa rét, lại là ngày Thảo phải đi dạy thêm nên anh chàng dự tính không thể về sinh nhật người yêu mà để sang hôm sau là ngày thứ 7 mới về. Tuy nhiên, Hậu Thảo đã bắt xe khách từ Hà Nội về Hải Dương và lên kế hoạch với em cùng phòng của Lan Hương để mang tới cho người yêu một sự bất ngờ. Do trời mưa rét, các cửa hàng đóng cửa sớm nên Hậu Thảo và em cùng phòng của Lan Hương đã phải chạy khắp thành phố mới mua được bánh sinh nhật, nến và một bó hoa hồng hình trái tim.

Tối hôm đó, Hương vẫn đi học bình thường, lúc Thảo về đến phòng Hương là 9h15, còn 15 phút chuẩn bị trước khi Hương về. Thảo cầm sẵn hoa và bánh sinh nhật chờ trong nhà tắm, đợi Hương về là xông ra cho Hương bất ngờ. Anh chàng còn giả vờ nhắn tin hỏi Hương sinh nhật vui không, có quà gì không và Hương trả lời rằng chỉ được chúc mừng chứ ko có quà. Thảo nhắn lại hỏi nếu có một điều ước Hương sẽ ước gì. Hương trả lời chỉ cần có anh ở đây thôi, rồi Hương tan lớp đi về phòng. Khi trò chuyện với em cùng phòng một lúc, Thảo từ phòng tắm bước ra tay bánh, tay hoa khiến Hương không nói nên lời, mắt tròn xoe nhìn Thảo và ngỡ mình đang mơ.

Chuyện tình cảm của Hậu Thảo và Lan Hương cực kỳ nghiêm túc chứ không đơn thuần chỉ là tình cảm trong thế giới ảo. Đợt nghỉ lễ 30/4 vừa qua, Hậu Thảo đưa Hương đi Đà Nẵng, Hội An và về Hà Tĩnh thăm gia đình Hậu Thảo. Ban đầu, bố mẹ Hậu Thảo không thích con yêu xa nhưng cả hai đã thuyết phục được bố mẹ Hậu Thảo nhờ sự đảm đang và ngoan hiền của Lan Hương. Cặp đôi này dự tính sẽ kết hôn sau 2 năm nữa khi đã ổn định công việc.

Hương Mabư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP