Trong nước

Chung kết hội thi chúng em kể chuyện Bác Hồ cụm 3- vùng giữa

Hội đồng đội huyện Kỳ Anh vừa phối hợp với các trường THCS, tiểu học cụm vùng giữa 3 tổ chức chung kểt hội thi chúng em kể chuyện bác Hồ. Đại diện Ban tuyên giáo huyện uỷ, phòng giáo dục đào tạo huyện đã tới dự.

Tặng hoa cho các thí sinh tham dự hội thiTặng hoa cho các thí sinh tham dự hội thi

        

         Tham dự hội thi có 10 thí sinh đến từ các  trường tiểu học, trung học cơ sở Kỳ Tây, Kỳ Văn, Kỳ Tân, Kỳ Hoa và thị trấn Kỳ Anh. Mỗi thí sinh kể 1 câu chuyện về bác Hồ. Bằng chất giọng mộc mạc, chân tình hồn nhiên, các thí sinh đã đem đến hội thi những câu chuyện nhỏ kể về cuộc  đời và sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh, về đạo đức, lối sống giản dị, ca ngợi lòng yêu nước, tình thương người, đức tính quý báu, gần gũi của bác. Trong đó, nhiều câu chuyện đã gây xúc động, để lại ấn tượng sâu sắc cho người nghe. Hội thi đã góp phần khơi dậy trong các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng tình cảm đối với bác Hồ Kính yêu, động viên các em thi đua thực hiện 5 điều bác hồ dạy, qua đó, tạo động lực bồi đắp tâm hồn, giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan bác Hồ.

Trao giải nhất


Trao giải nhì


Trao giải ba


Trao giải khuyến khích

          Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho em Đặng Quỳnh Anh đến từ trường tiểu học thị trấn Kỳ Anh, giải nhì cho  trường tiểu học Kỳ Tân và THCS Tân Hoa, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích ./.

Cô giáo Nguyễn Thanh Mai – Hiệu trưởng trường THCS Tân Hoa bế mạc hội thi

Mạnh Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP