Tin Hà Tĩnh

Chủ nhiệm UBKT huyện sinh con thứ 3: 'Tránh thai rồi vẫn...nhỡ'

Ông Tạo cho biết, vợ chồng ông đã dùng biện pháp tránh thai nhưng vẫn bị nhỡ và ông không thể làm việc thiếu đạo đức.

Liên quan đến thông tin kỷ luật Chủ nhiệm UBKT huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) vì sinh con thứ 3, sáng ngày 6/5, trao đổi với PV, ông Phạm Ngọc Tạo, Chủ nhiệm UBKT huyện Vũ Quang cho rằng, việc sinh con thứ 3 này là do vợ chồng ông bị nhỡ kế hoạch.

"Mặc dù đã sử dụng biện pháp tránh thai rồi nhưng vẫn bị nhỡ. Khi biết tin vợ có bầu, tôi cũng không thể để phá bỏ được vì liên quan đến vấn đề đạo đức", ông Tạo cho biết.

Về việc này, sáng ngày 5/5, lãnh đạo Huyện ủy huyện Vũ Quang cho biết, ngày 4/5, trong buổi chào cờ đầu tháng, UBKT Huyện ủy Vũ Quang đã thông báo trước toàn bộ Đảng viên về việc kỷ luật ông Phạm Ngọc Tạo do vi phạm chính sách dân số kế hoạch hóa gia đình trong trường hợp sinh con thứ 3.

Trụ sở Huyện ủy huyện Vũ Quang, nơi ông Phạm Ngọc Tạo công tác.

Căn cứ các quy định, hướng dẫn về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, UBKT Tỉnh ủy quyết định thi hành kỷ luật ông Phạm Ngọc Tạo bằng hình thức khiển trách.

“Chúng tôi chỉ biết chờ hướng dẫn từ trên xuống vì ông Phạm Ngọc Tạo thuộc đối tượng Tỉnh ủy quản lý”, đại diện Huyện ủy huyện Vũ Quang thông tin.

Được biết, vợ ông Phạm Ngọc Tạo hiện đang công tác tại UBND huyện Đức Thọ vừa sinh con thứ 3 vào đầu năm 2021.

Trước đó, khi được bầu giữ chức vụ Chủ nhiệm UBKT huyện Vũ quang, ông Phạm Ngọc Tạo từng giữ các chức vụ Bí thư Đảng ủy xã Đức Hương, Phó chủ tịch HĐND huyện Vũ Quang.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP