Cộng đồng mạng

Chồng vào khách sạn với cháu gái mình, vợ đến tận nơi quát: "Cô định làm mẹ kế của em họ mình à?"

Phát hiện chồng có "người thứ ba" nhưng vợ càng bàng hoàng hơn khi biết danh tính người đó.

Theo trang Sohu News đưa tin, vào ngày 12/7/2022 vừa qua, trên một con đường của thành phố Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, một vụ đánh ghen đã xảy ra, thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Một người phụ nữ trung niên túm lấy tóc của một cô gái trẻ, tát vào mặt rồi đánh liên tục vào đầu một cách đầy giận dữ, thậm chí còn phẫn nộ đòi lột đồ của cô gái trẻ. Trong khi cô gái cố gắng cầu xin tha thứ thì người phụ nữ kia vẫn không ngừng bạo hành, sau đó còn lên tiếng quát nạt rằng: "Cô là cháu gái ruột của tôi, cô muốn trở thành mẹ kế của em họ mình à? Cô có biết xấu hổ không? Cô đúng là kẻ rác rưởi".


Sau đó, một người đàn ông trung niên liền lao vào can ngăn, thuyết phục người phụ nữ dừng tay để bảo vệ cô gái trẻ. Người đàn ông định kéo cô gái trẻ đi nhưng lại bị người bị nữ cản lại. Sau đó, người phụ nữ cũng lên tiếng mắng chửi người đàn ông: "Anh đúng là loại đàn ông cặn bã". Cả 3 người liên tục giằng co, chửi bới và tranh cãi giữa đường phố, thu hút sự chú ý của nhiều người. Không ít người đã lấy điện thoại ra quay phim và chụp ảnh.

Sau khi tìm hiểu, hóa ra đây là một vụ đánh ghen, người vợ phát hiện chồng ngoại tình nhưng "kẻ thứ ba" chen chân vào cuộc hôn nhân này lại là cháu gái ruột của người vợ.

Được biết, người phụ nữ trung niên trên là cô Liu Mouqing, 45 tuổi, là một bà nội trợ chuẩn mực. Cô gái trẻ là Liu Mouhui, 20 tuổi, cháu gái ruột của cô Liu Mouqing.

22 năm trước, cô Liu Mouqing đã kết hôn với anh Sun Mouhu, không lâu sau thì hạ sinh con trai và người con này hiện đang học đại học. Thời điểm vừa kết hôn, gia đình cô Liu Mouqing và anh Sun Mouhu đều nghèo khó, không có của cải gì. Để cải thiện kinh tế, 2 vợ chồng bắt đầu buôn bán hạt dưa và đậu phộng, nhờ đó tích lũy được một khoản nhỏ. Khi đã có tiền tiết kiệm, cô Liu Mouqing và anh Sun Mouhu quyết định mở một xưởng sản xuất nồi sắt, kinh doanh lớn hơn và dần dần trở nên khá giả.


Gia đình cô Liu Mouqing chỉ có 2 anh em. Anh trai cô bị khuyết tật ở chân nên điều kiện gia đình khá khó khăn. Nhìn thấy anh trai như vậy, cô Liu Mouqing đương nhiên không thể không giúp đỡ. Cô Liu Mouqing đã sắp xếp anh trai làm bảo vệ tại xưởng của mình. Sau đó, khi con gái của người anh trai là cô cháu gái Liu Mouhui tốt nghiệp cấp 3, cô Liu Mouqing tiếp tục sắp xếp cháu gái vào làm thư ký tại nhà máy của mình.

Khi nhà máy đi vào hoạt động ổn định, cô Liu Mouqing đã để anh Sun Mouhu điều hành và quản lý công việc, còn bản thân mình thì lui về để nội trợ, quán xuyến gia đình, ít khi đến nhà máy.

Một ngày nọ, anh Sun Mouhu nói với vợ rằng sẽ đi Thượng Hải công tác khoảng nửa tháng. Cô Liu Mouqing không hề nghi ngờ gì, chỉ nghĩ rằng chồng đi rồi thì cần có người quản lý nhà máy nên đã đến xem xét. Nào ngờ khi đến đây, cô Liu Mouqing phát hiện cháu gái Liu Mouhui của mình cũng không có ở đó. Cô cảm thấy hơi lạ nên đã hỏi anh trai xem cháu gái đi đâu. Người anh trai trả lời rằng Liu Mouhui đã đi công tác cùng anh Sun Mouhu.


Nghe tin này, trong lòng cô Liu Mouqing bắt đầu nảy sinh nghi ngờ, bởi khi chồng đi công tác không hề nhắc đến chuyện đi cùng Liu Mouhui. Cô Liu Mouqing sợ rằng chồng mình có quan hệ bất chính với cháu gái, bởi trước đây anh ta cũng nhiều lần có tình nhân bên ngoài nhưng cô đều tha thứ. Tuy nhiên, suy đi nghĩ lại, cô Liu Mouqing vẫn cho rằng do bản thân quá hoài nghi, bởi dẫu sao Liu Mouhui cũng là cháu gái ruột của mình, không thể làm ra chuyện bại hoại như vậy.

Sau khi chồng và cháu gái đi công tác về, cô Liu Mouqing vẫn không hề đả động, hỏi han gì. Chỉ đến ngày 12/7 vừa qua, cô Liu Mouqing nghe được tin báo từ người quen, nói rằng đã thấy anh Sun Mouhu và cháu gái Liu Mouhui vào khách sạn với nhau, cô mới nhận ra sự thật. Liu Mouqing lập tức chạy đến khách sạn, chờ chồng và cháu gái ra để bắt quả tang vụ ngoại tình, do đó mới có cảnh tượng ở trên.

Cuối cùng, cảnh sát địa phương đã tới giải quyết vụ ẩu đả, đưa cả 3 người về đồn để hòa giải.

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP