Thời Trang

Chọn trang phục tông màu nhẹ nhàng đón thu sang

Những trang phục với tông màu trầm ấm, nhẹ nhàng như màu nude, màu be… sẽ mang đến cho bạn phong cách lãng mạn trong những ngày chớm thu.


Với một chiếc áo kiểu, đắp dải nơ xếp nữ tính, bạn có thể mix cùng chân váy bút chì để có một bộ trang phục công sở đẹp.

Áo thun tay dài, ngực áo cách điệu đắp ren lãng mạn cũng rất đẹp. Dáng áo này có thể kết hợp cùng quần jean bó hoặc quần short.

Tuy không chính xác là màu be, nhưng những gam màu nhạt này cũng rất ấn tượng để mặc trong mùa thu.

Vẫn là kiểu dáng cổ đổ, nhiều cô nàng sẽ chọn áo tay lỡ để diện trong mùa thu.

Những gam màu trầm thường rất được ưa chuộng trong mùa thu đông, vì thế, kiểu phối đồ cùng tông màu như thế này cũng không có gì lạ.

Đầm màu da cũng rất hợp với một mùa thu lãng mạn.

Dáng đầm ôm được thiết kế vạt gấp, xếp xéo tự nhiên vô cùng sang trọng.

Cũng là đầm ôm, bạn có thể chọn dáng đầm thun, dọc thân đắp ren, thân trước nhún xếp dịu dàng. Với kiểu đầm này, bạn sẽ khoe được đường cong nhiều hơn.

Nếu chân váy bút chì khiến bạn có cảm giác nhàm chán, cũ kỹ, hãy sắm cho mình một chiếc chân váy ôm, vạt bắt chéo gợi cảm và thời trang hơn.

Áo không tay, đan móc, phía sau có dây lưng đan chéo rất phong cách. Kết hợp dáng áo này cùng chân váy xòe, bạn sẽ có ngay một bộ đồ trẻ trung, năng động để mặc đi chơi, đi hẹn hò.

Dáng đầm ôm thân gấp nếp này rất đặc biệt vì nó vừa có thể làm áo lại vừa có thể làm váy. Dù bạn mặc theo cách nào thì dáng váy này cũng giúp bạn khoe đường cong rất tốt, nhất là vòng ba.

Ngoài ra Vnwiz còn rất nhiều dáng đầm tông màu trầm, nhẹ nhàng khác dành cho cô nàng công sở.

Đầm cotton nhấn nơ một bên vai khiến bạn trở nên yêu kiều và quyến rũ hơn.


Hà Thu


Theo Infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP