Cuộc sống

Choáng váng phát hiện bố chồng ngoại tình, tôi làm điều có lỗi với mẹ chồng

Ba năm về nhà chồng, tôi luôn coi cuộc sống của bố mẹ chồng là kiểu gia đình mình hướng tới. Nhưng mới đây tôi choáng váng khi phát hiện bố chồng ngoại tình, nhưng tôi lại không dám nói với mẹ chồng

Tôi lấy chồng được gần 3 năm, ở chung với nhà chồng. Ai nhìn cũng thấy bố mẹ chồng rất hạnh phúc, họ thường xuyên chăm sóc nhau từ việc nhỏ nhặt. Ba năm tôi về làm dâu, lúc nào bố mẹ chồng cũng nói với nhau nhẹ nhàng, nhất là bố chồng, ông luôn quan tâm mẹ chồng tôi. Mỗi khi mẹ chồng kêu nhức mỏi chân tay, bố chồng lại xoa bóp, động viên bà. Ông không ngại nấu cơm, rửa bát hay làm bất cứ việc gì giúp vợ.

Tôi cảm thấy có lỗi với mẹ chồng vì đã bao che cho bố chồng làm điều tồi tệ. (ảnh minh họa)


Chồng tôi rất tự hào về hạnh phúc của bố mẹ, thường lấy ra làm gương cho ứng xử của chúng tôi. Tôi thấy mình may mắn được sống trong môi trường gia đình hạnh phúc, vui vẻ. Bố chồng không những chiều mẹ chồng mà cả con dâu, con trai ông cũng luôn nhẹ nhàng. Ông luôn thông cảm mỗi khi chúng tôi đi sớm về muộn không giúp gì nhiều cho gia đình.

Nhưng mới đây, tôi thực sự choáng váng khi phát hiện ra bố chồng tôi ngoại tình. Tôi vô tình nghe được cuộc điện thoại của bố chồng với người tình khi nhà chỉ có mình ông. Không còn là người đàn luôn nói lời lịch sự, nhẹ nhàng mà những ngôn từ ông dùng nói chuyện với người tình khiến tôi cảm thấy đỏ mặt. Khi biết sự xuất hiện của tôi, ông rất ngượng ngùng.

Từ hôm đó đến nay, tôi ngại giáp mặt với bố chồng, cảm thấy mình như có lỗi với mẹ chồng vì đã bao che cho bố chồng làm điều tồi tệ. Tôi không dám nói ra với chồng vì trong mắt anh ấy, hình ảnh bố luôn đẹp đẽ, tôi sợ chồng không chịu đựng nổi. Cả mẹ chồng tôi nữa, khi bà biết chuyện thì hậu quả sẽ như thế nào, gia đình chồng tôi sẽ tan nát, điều mà tôi không muốn.

Nhưng không nói ra, tôi luôn sống trong tội lỗi, nhiều khi trong giấc ngủ tôi cũng mơ thấy mình có tội. Tôi phải làm sao để thoát khỏi cảm giác này?

Tác giả: Tiểu Nhi

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP