Xe

Chiếc ô tô Jeep đẹp long lanh giá chỉ từ 505 triệu đồng có gì hay?

Jeep Ấn Độ cuối cùng đã tiết lộ rằng dòng sản phẩm Compass BS6 của hãng có giá từ 16,49 lakh (khoảng 505 triệu đồng) đến 24,99 lakh (khoảng 766 triệu đồng).

Điều này có nghĩa là giá khởi điểm của Compass BS6 cao hơn so với phiên bản BS4 cũ. Trong đó, động cơ diesel của Compass BS6 bắt đầu từ 17,99 lakh (khoảng 551 triệu đồng), tăng 1,38 lakh so với bản BS4.

Trong các biến thể của Jeep Compass BS6, biến thể Sport Plus được trang bị tốt (16,49-17,49 lakh), có các tính năng như bánh xe hợp kim 16 inch, gương cánh điều chỉnh điện, kiểm soát khí hậu hai vùng, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch với Android Auto và Apple CarPlay.

Bộ an toàn tiêu chuẩn của xe bao gồm hai túi khí, phanh đĩa phía sau, kiểm soát lực kéo, kiểm soát ổn định điện tử và phanh đỗ xe điện tử. Như trước đây, Sport Plus chỉ có hộp số sàn 6 cấp với động cơ xăng 1,4 lít 1,4 mã lực và động cơ diesel 173 mã lực, 2.0 lít.

Hãng xe SUV của Mỹ cũng sắp xếp hợp lý phạm vi các biến thể của Compass bằng cách cung cấp tổng cộng bốn biến thể - Sport Plus, Longitude, Longitude Plus và Limited Plus.

Xe Jeep Compass BS6.

Ngoài các tính năng của Sport Plus, Compass Longitude (19,40-21,96 lakh) có bánh xe hợp kim 17 inch, gương cánh gập điện, camera đỗ xe, khởi động không cần chìa khóa, đèn sương mù phía trước và phía sau. Biến thể này chỉ có sẵn với động cơ diesel nhưng nó có hộp số tự động 9 cấp làm tùy chọn. Các động cơ diesel tự động của Compass có hệ dẫn động bốn bánh, hệ thống lực kéo Selec-Terrain và kiểm soát hành trình theo tiêu chuẩn.

Các tùy chọn hộp số động cơ trên Compass Longitude Plus (19,69-22,86 lakh) bao gồm động cơ xăng 1,4 lít với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, động cơ diesel và tự động - diesel. Các thiết bị khác trên xe bao gồm đèn pha Bi-xenon HID, đèn LED HID và ghế da là tiêu chuẩn.

Phiên bản giới hạn phạm Limited Plus (21,92-24,99 Rupi) có sẵn với các tùy chọn hệ thống truyền động tương tự như Longitude Plus, nhưng có thêm bộ kit bao gồm bốn túi khí, cửa sổ trời toàn cảnh, đèn hậu LED, bánh xe hợp kim 18 inch, đèn pha và gạt nước tự động, bọc da, gương chiếu hậu tự động làm mờ, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.4 inch.

Tại Ấn Độ, đối thủ trực tiếp của Jeep Compass bản xăng là chiếc Volkswagen T-Roc mới ra mắt gần đây và Skoda Karoq. Còn Compass diesel không có đối thủ trực tiếp, nhưng có thể sẽ cạnh tranh với Tata Harrier.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietq.vn

  Từ khóa: 505 triệu đồng , ô tô Jeep

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP