Thể Thao Quê Nhà

Chia tay ĐTQG, tuyển thủ Phi Sơn trở về ‘phố núi’ trao quà từ thiện

Rất nhiều người dân cảm động khi thấy cầu thủ Phi Sơn đến thăm và tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Mới đây, cầu thủ đang khoác áo đội tuyển Quốc gia, Trần Phi Sơn và em trai Trần Phi Hà, cùng một số nhà hảo tâm đã đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) để trao tiền ủng hộ, giúp đỡ họ vượt qua khó khăn.

hatinh24h

Cầu thủ Phi Sơn trao tặng số tiền được ủng hộ từ trận đấu giao hữu

Đây là số tiền quyên góp được trong trận đấu giao hữu nhằm gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo và mồ côi, tổ chức tại SVĐ huyện Hương Sơn vào chiều 16/10.

Trận đấu có sự góp mặt của các cầu thủ đã và đang khoác áo đội tuyển Quốc gia Việt Nam như: Phi Sơn, Trọng Hoàng, Huy Hoàng, Nguyên Mạnh, Hồng Việt, Âu Văn Hoàn, Mạnh Hùng…

Ngay sau trận đấu, các cầu thủ Trọng Hoàng, Huy Hoàng, Nguyên Mạnh,…đã trở về Nghệ An để chuẩn bị cho một trấn đấu từ thiện tiếp theo tại huyện Đô Lương (Nghệ An). Riêng cầu thủ Phi Sơn vẫn tiếp tục ở lại quê nhà để hoàn thành công việc từ thiện.

Rất đông người dân cảm thấy xúc động khi người con của quê hương Trần Phi Sơn cùng em trai Phi Hà đến từng gia đình, trao tận tay người nghèo số tiền quyên góp.

Nhiều người dân cho biết, mặc dù nổi tiếng nhưng Phi Sơn rất thân thiện và dễ gần, hơn nữa hay tham gia tình nguyện ủng hộ người nghèo tại địa phương.

Chia tay ĐTQG, tuyển thủ Phi Sơn trở về ‘phố núi’ trao quà từ thiện - Ảnh 2

Các cầu thủ đã và đang thi đấu tại đội tuyển Quốc gia ủng hộ trước trận đấu

Như tin tức đã đưa, chiều 16/10, các cầu thủ của bóng đá xứ Nghệ đang khoác áo đội tuyển Quốc gia đã cùng hội tụ trong một trận giao hữu giữa 2 đội FC Phố Châu – Dê tùng xẻo và FC Family No. 1.

Chương trình do UBND thị trấn Phố Châu phối hợp cùng báo Đời sống và Pháp luật tổ chức, với sự tài trợ chính từ nhà hàng Dê tùng xẻo (đóng trên địa bàn).

Kết thúc trận đấu, các cá nhân, tổ chức tại địa phương đã quyên góp ủng hộ quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo và mồ côi huyện Hương Sơn được số tiền trên 40 triệu đồng.

Linh Chi / Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP