Nghi Xuân

Chi tiết ám ảnh vụ anh rể chết trên giường cùng em vợ ở Hà Tĩnh

Cách đây nhiều năm, bà Thọ – một trong 2 nạn nhân đã từng vác trầu cau đi hỏi vợ 2 cho chồng mình để có con nối dõi.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể anh rể và em vợ trên giường ở Hà Tĩnh, chiều ngày 29/11, ông Nguyễn Thái Tứ – Chủ tịch UBND xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, bà Trần Thị Thọ (49 tuổi) và ông Nguyễn Văn Hoài (58 tuổi) đều là những người hiền lành, sống chan hòa và không có mâu thuẫn với ai đến mức bị sát hại trả thù.

hatin24h

Ngôi nhà ông Hoài – Nơi xảy ra vụ án nghiêm trọng làm 2 người tử vong.

“Sự việc bà Thọ tử vong trên giường cùng với ông Hoài, hiện trường có nhiều dấu vết lạ khiến cho mọi người trong khu vực rất bất ngờ. Có nhiều thông tin nói rằng giữa hai người có lén lút quan hệ tình cảm nhưng đây chỉ là thông tin xuất hiện sau khi vụ án xảy ra, trước đó tôi chưa từng nghe thấy thông tin nào như vậy về hai người này” – ông Tứ cho hay.

Được biết, ông Hoài có vợ là bà Trần Thị Mạnh (58 tuổi), giữa hai người đã có 3 người con, các con đều đã trưởng thành đi làm ăn xa. Thường ngày hai ông bà sống với nhau. Cách hôm xảy ra sự việc 5 ngày thì bà Mạnh có đi vào miền Nam chăm con gái mới sinh. Bà cũng không thể nào tin được vào những gì vừa diễn ra, khi một lúc mất đi hai người thân yêu là em gái và chồng.

Về bà Thọ, nhiều người hàng xóm cũng cho biết, nạn nhân là người tốt bụng. Cách đây nhiều năm, sau khi sinh đứa con gái đầu lòng, bà Thọ bị bệnh nên phải phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng và không còn khả năng sinh đẻ nữa. Cũng vì chuyện này mà giữa bà và chồng là Nguyễn Văn Bảy (45 tuổi) hay xảy ra mâu thuẫn. Dù cuộc sống vô cùng khốn khó nhưng cách đây không lâu người vợ nghèo vẫn nuốt nước mắt bưng khay trầu đi hỏi vợ hai cho chồng.

Ông Nguyễn Văn Loan (anh trai ông Hoài) một trong hai người đầu tiên phát hiện sự việc. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Người con gái đi lấy chồng, bà Thọ cùng chồng và người vợ hai vẫn sống trong một ngôi nhà. Mọi công việc nặng nhọc đều một tay bà Thọ lo liệu những mong gia đình trong ấm ngoài êm. Sau khi mang thai, người vợ hai trở về quê để sinh sống, không còn chung sống với chồng và vợ cả nữa.

Theo một số người hàng xóm cho biết, chồng bà Thọ tính rất hay ghen tuông. “Chỉ cần thấy chị ấy đứng gần người đàn ông nào dù giữa thanh thiên bạch nhật nhưng ông ấy vẫn ghen rồi về đập bàn, giẫm ghế rầm rầm. Nhiều lúc hàng xóm, người ngoài muốn sang chơi cũng ngại”, một người hàng xóm cho biết.

Cùng ngày phát hiện ra vụ án mạng, ông Bảy cũng được cơ quan điều tra mời lên làm việc lấy lời khai phục vụ quá trình điều tra.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

T. Tú / Phununews

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP