Pháp luật

Chân dung Thuận Huỳnh - 'tú ông' cầm đầu đường dây mại dâm của giới showbiz

"Tú ông" Thuận Huỳnh có tên đầy đủ là Huỳnh Thanh Thuận vốn được biết đến là chuyên viên trang điểm, từng làm việc và có mối quan hệ thân thiết với nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz.

Huỳnh Thanh Thuận (tên thường gọi là Thuận Huỳnh) sinh năm 1990 (quê Kiên Giang, trú tại quận 4, TP.HCM) được xác định là đối tượng cầm đầu đường dây mại dâm hoạt động trong showbiz Việt vừa bị công an triệt phá hôm 24/10 vừa qua.

Huỳnh Thanh Thuận


Thuận làm nghề trang điểm, chuyên gia tư vấn về phong cách cá nhân (stylist). 'Tú ông" này từng tiếp xúc, làm việc và có mối quan hệ thân thiết với nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz.

Trên trang cá nhân, Thuận Huỳnh thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng những người nổi tiếng để nâng cao uy tín.

Những người đẹp liên quan đến đường dây mại dâm vừa bị công an triệt phá


Như tin đã đưa, ngày 3/11, Huỳnh Thanh Thuận, Phạm Đỗ Nhật Duy và Lê Thị Thu Thảo (cùng 38 tuổi) bị Cục Cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) khởi tố về tội Môi giới mại dâm.

Trong đó, Thuận bị xác định cầm đầu đường dây mại dâm của giới showbiz này, hoạt động từ đầu năm, thu lời bất chính hàng trăm triệu đồng.

Thuận, Duy, Thảo tại Cơ quan điều tra


Thời điểm bị bắt giữ, Thuận khai nhận, ngày 24/10, khi có người có nhu cầu mua dâm, Thuận đã giới thiệu T.T.L (ca sĩ), L.H.P (người mẫu, hoa khôi ngành làm đẹp Châu Á), H.P.T.H (người mẫu, hot Facebooker) đang hoạt động trong giới showbiz, thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.

Mức giá với người mua dâm là từ 60 triệu đồng đến 100 triệu đồng/tour trong nước và 6.000 USD đối với tour nước ngoài cùng trong 2 ngày.

Ngoài việc bắt quả tang 3 cô đang bán dâm ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cảnh sát còn ngăn chặn một cô gái (được cho là nữ ca sĩ nổi tiếng) chuẩn bị xuất cảnh đi Singapore bán dâm núp bóng hình thức du lịch nước ngoài.

Theo Cục Cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an), động thái này được đưa ra sau quá trình theo dõi nhiều hoạt động môi giới mại dâm trong giới showbiz. Cảnh sát đã lập các chuyên án triệt phá nhiều đường dây bán dâm là các thí sinh tham gia cuộc thi hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng.

Người môi giới mại dâm thường liên quan trực tiếp đến giới showbiz như bầu show, quản lý, chuyên gia trang điểm, chuyên gia tư vấn về phong cách cá nhân. Giá mua bán dâm lên đến hàng nghìn USD một tour.

Vụ án đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP