Thời Trang

Chân dài Việt mất điểm vì bụng to, chân 'bắp chuối'

Ngay cả những chân dài nổi tiếng trong làng mẫu vẫn mắc phải những khuyết điểm cơ thể không hề chuẩn mẫu.


Ai cũng hiểu, việc giữ gìn được vóc dáng chuẩn mực đối với người mẫu là nhiệm vụ “sống còn”. Thế nhưng, dường như quy định về chuẩn mực hình thể người mẫu vẫn chưa thực sự “quy về 1 mối”. Khi mà trên thế giới, các NTK đều chuộng những trào lưu mình hạc xương mai thì trong làng mẫu Việt nói chung, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những thân hình hơi “mũm mĩm”, chân không thẳng hay vòng 1 quá khổ…

Đôi chân không mấy thon thả của Trà My để lại “ấn tượng mạnh mẽ” trong lòng khán giả.

Đặc biệt khi sải bước cùng Lê Thúy và Hoàng Thùy, điểm này của người đẹp càng bị lộ rõ.

Sự khác nhau dễ thấy ở đôi chân của Trà My giữa các chân dài khác.

Người mẫu trẻ Andrea cũng lâm vào trường hợp tương tự khi đôi chân của cô cũng không mấy thon thả. Hình ảnh mới nhất tại Đêm hội chân dài 7 cũng cho thấy những cố gắng giảm cân của cô nàng dường như chưa hề tác động đến đôi chân.

Hồng Quế trước đây cũng sở hữu những số đo quá khổ, đặc biệt là đôi chân.

Đáng ghi nhận với quá trình giảm cân vừa qua, Hồng Quế đã lấy lại vóc dáng thon thả của mình. Tuy nhiên, do sở hữu khung xương khá lớn so nên cô vẫn không thể có được hình ảnh “mình hạc xương mai”.

Huyền Trang cũng một thời phải “vật lộn” với vấn đề cân nặng. Vóc dáng khá đầy đặn cùng bắp tay/chân to của chân dài khiến hình ảnh Quán quân VNTM giảm nhiệt trong mắt công chúng.

Khuyết điểm này khiến Huyền Trang khó lòng nắm bắt được vẻ đẹp thanh thoát ngay cả khi trình diễn những bộ đầm thướt tha, yêu kiều.

Vốn vấp phải không ít tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn ngực quá đầy đặn của Ngọc Quyên lại phản tác dụng với hình ảnh bị “o ép”. Bên cạnh đó, Ngọc Quyên cũng sở hữu đôi chân không mấy thẳng tắp.

Tuy đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi siêu mẫu Việt Nam, nhưng thân hình của Phương Mai cũng không hề thon thả.

Thêm vào đó, người đẹp còn sở hữu bờ vai ngang và khá thô.

Vẫn được mệnh danh là “gái quê” của làng mẫu Việt, Lê Thị Phương sở hữu vóc dáng không thanh mảnh với những số đo “vượt tầm”.

Tuy đã thay đổi gần như “lột xác” từ cách ăn mặc cho đến vóc dáng song người đẹp vẫn bị bắp tay quá khổ làm mất đi vẻ thanh thoát cần có của một người mẫu chuyên nghiệp.

Dương Thanh cũng có “nỗi khổ tâm” tương tự với bắp tay to.

Ngoài ra, chân dài này còn có chiếc cổ hơi ngắn.

Nó khiến dáng đi của chân dài này trở nên rụt rè và hơi gù so với các đồng nghiệp.

Và ngay cả Quán quân mùa thứ – Mai Giang cũng bị khuyết điểm giống Dương Thanh.

Chiếc cổ hơi rụt cùng thần thái biểu cảm của cô tại hầu hết các show trình diễn đều khiến Mai Giang trông cứng nhắc, “ngượng ngùng” và na ná nhau.

Theo Tri Thức Trẻ

  Từ khóa: mất điểm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP