Thể thao

Cầu thủ Real đồng loạt lên tiếng đội bóng cần Ronaldo

Real Madrid có trận đấu gây thất vọng cuối tuần qua khi để Levante cầm hòa 1-1 ở vòng 3 La Liga ngay trên sân nhà Bernabeu. Lý do là đội đương kim vô địch không có Ronaldo.

“Chúng tôi cần Cristiano Ronaldo làm nhiệm vụ ghi bàn. Đội bóng đã nỗ lực nhưng lại thi đấu thiếu hiệu quả”, Theo Hernandez chia sẻ.

Real Madrid trải qua trận thứ hai liên tiếp chia điểm tại La Liga (hòa Valencia 2-2, hòa Levante 1-1). Câu lạc bộ đương kim vô địch trình diễn lối chơi thiếu thuyết phục, đặc biệt là khả năng dứt điểm.

Các cầu thủ Real Madrid rất mong Ronaldo trở lại sau án phạt thẻ. Ảnh: Getty Images.

Được đánh giá cao hơn nhiều so với Levante, nhưng đội bóng của huấn luyện Zidane lại gây thất vọng ngay trên sân nhà Bernabeu. Sau khi tiền đạo Benzema sớm phải rời sân do dính chấn thương, Gareth Bale được đưa vào sân và thi đấu cao nhất trên hàng công. Đáng tiếc là tuyển thủ người xứ Wales bỏ lỡ khá nhiều cơ hội thuận lợi.

“Đó không phải là trận đấu chúng tôi mong đợi. Rõ ràng Ronaldo rất quan trọng đối với đội bóng. Anh ấy ghi những bàn thắng khó tin”, Marcos Llorente thừa nhận.

Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo thêm một trận nữa tại La Liga. Điều đó đồng nghĩa với việc "Los Blancos" sẽ tiếp tục chờ đợi vào Benzema, Gareth Bale trong chuyến làm khách đến sân của Real Sociedad.

Ở trận đấu thuộc vòng 3 La Liga, huấn luyện viên Zidane xếp Lucas, Marco Asensio và Marcelo hỗ trợ cho Benzema. Sau đó, Gareth Bale và Isco được đưa vào sân nhưng vẫn không thể giúp Real Madrid có chiến thắng.

Cuối tuần này gặp Real Sociedad, “Los Blancos” còn không có sự phục vụ của hậu vệ Marcelo do án phạt thẻ. Cuối tuần qua, tuyển thủ người Brazil chơi xấu với cầu thủ Levante ở phút 89 và bị truất quyền thi đấu.

Sau 3 vòng đầu tiên, đội đương kim vô địch có 5 điểm và kém đại kình địch Barca tới 4 điểm. Nếu không sớm cải thiện thành tích thi đấu, Real Madrid khó bảo vệ ngôi vương trước sự cạnh tranh của đội bóng xứ Catalan.

Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng La Liga.

Tác giả: Đức Mạnh

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: Ronaldo , Real , lên tiếng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP