Cặp xe Chaly gần như chỉ giữ lại bộ khung. Toàn bộ hệ thống được độ lại hoàn toàn để biến thành những chiếc xe hầm hố có thể đi được trên cát hoặc bùn trơn. |
Cả 2 đều được độ bộ lốp bản rộng 11 inch. Chiếc màu trắng cỡ lốp đường kính to hơn chiếc màu đỏ để tạo sự khác biệt giữa cặp xe này. |
Nắp bình xăng kèm đồng hồ báo xăng trên những chiếc xe Chaly nguyên bản nhập nội địa Nhật về. |
Để vận hành chiếc xe với cặp lốp cồng kềnh này, anh Quốc Anh – người trực tiếp độ xe đã phải thay động cơ nguyên bản sang động cơ của xe Wave 110. |
Đề ngược Rexar được lắp thêm cùng hệ thống phanh đĩa phía trước ở tay lái phải. |
Động cơ 110cc được nối với hệ thống truyền động bánh sau với adapter 2 hàng xích để chạy lốp bản to. |
Chính do sử dụng lốp sau bản to và dày nên chiếc xe sẽ sử dụng phanh hãm là hệ thống phanh đĩa phía trước. |
Sự khác biệt giữa chiếc Chaly màu đỏ và màu trắng nằm ở một vài chi tiết. Ngoài cỡ lốp nhỏ hơn xe trắng 3 inch thì chiếc xe màu đỏ được trang bị hệ thống giảm xóc ngược (up-side-down). |
Chiếc Chaly màu trắng đời 79 sử dụng ống pô Supertrapp, cho tiếng ấm hơn khi tăng tốc với chiếc xe có bộ lốp khá to như thế này. |
Theo anh Quốc Anh – chủ nhân cặp xe trên, anh đã phải bỏ ra không dưới 40 triệu để hoàn thành chiếc xe theo ý thích của mình. |