Cộng đồng mạng

Cặp đôi hôn nhau ngấu nghiến khi đi đạp vịt ở Hồ Tây khiến dân mạng nổ ra cuộc tranh cãi

Mới đây, mạng xã hội Facebook vừa truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một cặp đôi hôn nhau ngấu nghiến khi đạp vịt trên Hồ Tây (Hà Nội). Đồng thời, bàn tay của chàng trai cũng "đặt nhầm chỗ" trên cơ thể của bạn gái.

Theo đoạn clip ghi lại, cặp đôi đạp vịt ra giữa dòng nước, xung quanh lúc này khá vắng vẻ, đây cũng là lý do cặp đôi thản nhiên thể hiện tình cảm ở nơi công cộng. Tuy nhiên, từ xa xa, có người đã phát hiện và quay lại clip.

Cặp đôi hôn nhau ngấu nghiến giữa Hồ Tây, |bàn tay hư" của chàng trai đặt không đúng chỗ. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip xuất hiện trên mạng lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sự việc này cũng gây ra 2 luồng ý kiến trái chiều. Theo đó, một bên thì tỏ ra chỉ trích cặp đôi thiếu ý thức, thể hiện tình cảm lứa đôi không đúng nơi đúng chỗ; bên còn lại thì cho rằng, bản thân người quay clip cũng vô duyên không kém, đây là hành vi quay lén người khác.

"Phải nói thật là yêu đương là chuyện 2 người, yêu đương thể hiện tình cảm thì cũng hết sức bình thường luôn. Nhưng các bạn làm ơn đúng nơi đúng chỗ giùm, Hồ Tây dù gì cũng là nơi công cộng ạ, đừng làm gì quá thể đáng và gây phản cảm chứ"

"Không muốn bị bêu lên mạng xã hội thì đừng thể hiện tình cảm quá đà. Thiếu gì nơi để ôm hôn đâu mà chọn nơi đạp vịt vui chơi giải trí hôn nhau, hành động phản cảm thế kia"

"Không bênh bạn quay clip nhưng cũng không bênh được cặp đôi này. Trông 2 người này cứ phản cảm kiểu gì ấy"

"Hở chút là quay lên mạng, làm gì cũng sợ thật"

"Nói đi cũng phải nói lại, cái trò quay lén người khác rồi post lên mạng, chẳng có gì hay ho cả đâu", là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Hiện, đoạn clip này vẫn đang được lan truyền, chia sẻ và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP