Thế giới

Cặp đôi "hành sự" lộ thiên ngoài công viên từ nửa đêm tới sáng, viện cớ do không có tiền đi khách sạn

Khi bị bắt giữ, người đàn ông vẫn biện minh rằng anh ta không có tiền thuê phòng khách sạn nên mới phải làm "chuyện ấy" ngoài công viên.

Một cặp đôi người Thái Lan đã bị bắt gặp "ân ái" giữa thanh thiên bạch nhật, tưởng rằng không ai nhìn thấy, nào ngờ đã có nhân chứng ghi lại toàn bộ. Cuối cùng, cặp đôi này đã phải nhận cái kết bẽ bàng.

Theo tờ Sanook đưa tin, vụ việc xảy ra hồi tháng 3/2023 vừa qua tại một công viên dưới chân cầu Bhumibol, phía nam thủ đô Bangkok, Thái Lan. Tawee, một người đàn ông 65 tuổi, đã đi dạo trong công viên và vô tình chứng kiến cảnh tượng nhức mắt này. Giữa nơi công cộng, một cặp nam nữ ngang nhiên nằm đè lên nhau, cởi đồ để quan hệ tình dục như đang ở phòng riêng của mình. Thời điểm đó tuy là nửa đêm nhưng vẫn có một số người qua lại trong công viên.

Ông Tawee phẫn nộ cho biết: "Tôi đã đứng rất gần hiện trường vụ việc và thấy rõ cặp đôi đang quan hệ tình dục. Họ không nên làm chuyện này ở nơi công cộng. Tại sao họ không tìm một nơi kín đáo và phù hợp hơn cơ chứ".

Sau khi ông Tawee đăng tải đoạn video về vụ việc này lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra bức xúc và khó chịu với hành động của cặp đôi trên, chỉ trích họ là quá phản cảm và không biết suy nghĩ.

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương cũng vào cuộc điều tra. Thông qua bộ trang phục, cảnh sát đã tìm được danh tính người đàn ông trong video và bắt giữ anh ta. Người đàn ông này tên Karun, 42 tuổi, sống gần khu công viên Bhumibol. Ban đầu, Karun phủ nhận hoàn toàn chuyện "mây mưa" ở nơi công cộng, nói rằng chỉ nằm thư giãn ngoài công viên với bạn gái. Tuy nhiên, sau khi xem đoạn video, anh ta đành phải thừa nhận đã có hành vi tình dục công khai, đồng thời biện minh rằng do bản thân không có đủ tiền thuê phòng khách sạn.

Karun giải thích thêm rằng anh ta và cô bạn gái 20 tuổi quen nhau đã lâu nhưng mối quan hệ của họ mới thực sự trở nên nghiêm túc được khoảng 2 tháng nay. Cặp đôi thường hẹn hò ở công viên này nhưng hôm đó đã không kiềm chế được cảm xúc của mình nên nảy sinh chuyện tình dục từ lúc nửa đêm tới tận rạng sáng.

Cuối cùng, Karun đã bị buộc tội có hành vi khiêu dâm nơi công cộng, vi phạm Điều 397 của Bộ luật Hình sự Thái Lan. Theo quy định, tội này có thể bị phạt tiền lên đến 5.000 bath (khoảng 3,3 triệu đồng) nhưng Karun chỉ bị phạt tiền 200 bath (khoảng 133 nghìn đồng).

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP